Thời trang

Nếu trở thành The Face 2017, Khánh Linh nhất định sẽ là gương mặt đại diện của những dòng son rồi!

Nhã Phong
Chia sẻ

Những thỏi son đủ màu sắc chính là "bảo bối" của cô nàng Khánh Linh mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

Nguyễn Đặng Khánh Linh chính là cái tên sáng giá mà khi vừa hé lộ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ cũng như khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp và gương mặt rất “ăn ảnh”.

Nguyễn Đặng Khánh Linh.

Dù thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ hình thời trang cho các nhãn hiệu trong nước thế nhưng sự biến hóa về các layout make up mới là điều nổi bật ở cô nàng “chiến binh” này. Trải nghiệm qua rất nhiều sắc son, kiểu tóc, các tông màu trang điểm nhưng đâu mới là diện mạo mà bạn yêu thích nhất ở cô nàng Khánh Linh này?

Ở Khánh Linh có một sức hút khó lòng rời mắt, làn da trắng hồng, biểu cảm đa dạng, đậm vẻ nữ tính đã khiến cô gái tuổi 20 này ghi điểm với người hâm mộ. Được khen là nhân vật mạnh về nhan sắc thế nhưng những gì Khánh Linh thể hiện tại The Face Việt Nam 2017 năm nay mới là năng lực đúng nhất của “chiến binh” gốc Hà thành.

Cùng điểm qua layout make up và những màu son mà Khánh Linh từng trải nghiệm để thấy rằng nếu có cơ hội trở thành The Face 2017, Khánh Linh nhất định sẽ chiếm được nhiều thiện cảm từ các nhãn hàng mỹ phẩm khắp nơi.

Má hồng đào và son môi cam đất - từng là layout make up khiến các tín đồ làm đẹp say đắm trong thời gian đầu năm 2016. Khánh Linh cũng nhanh tay ứng dụng để thực hiện trong một concept chụp lookbook của cô.

Trong một diễn biến khác, dù cùng layout make up nhưng Khánh Linh lựa chọn kiểu tóc búi đơn giản, nữ tính giúp cô dễ dàng hút hồn người đối diện.

Dường như Khánh Linh rất chuộng lối trang điểm này khi cô liên tục chụp hình check in. Concept hoàn hảo nhất chính khi hội ngộ đầy đủ các yếu tố từ son môi, phấn má cho đến kẻ mắt eyeliner.

Khánh Linh cá tính và mang vẻ đẹp rất Tây khi sử dụng gam màu son đậm tôn lên bờ môi vô cùng quyến rũ của cô. Mái tóc ngôi giữa với những lọn sóng xoăn bồng bềnh cho ta thấy một Khánh Linh trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ.

Kiểu tóc ngắn với mái bằng dường như là “bảo bối” khiến mọi cô nàng đều trông trẻ ra chục tuổi và rất trendy. Hiện kiểu dáng này đang là hot trend lan ra diện rộng trong cộng đồng những tín đồ làm đẹp. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn tôn lên gương mặt gợi cảm bằng màu son cam trên đôi môi căng mọng của mình.

Ngoài những tông màu cam, Khánh Linh không ngần ngại làm mới bản thân qua rất nhiều tông son khác nhau để chứng mình rằng cô nàng cũng xinh đẹp và quyến rũ không kém với các sắc thái son khác nhau.

Son hồng cũng là bí quyết nâng tầm sắc đẹp của Khánh Linh đấy!

Hay đôi lúc màu son đỏ cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của cô nàng này.

Dù chỉ là đôi môi hồng nhẹ nhàng như thế cũng đủ tôn lên vẻ đẹp mong manh của người đẹp The Face rồi.

Với màu son này gương mặt cô nàng rất tây đúng không các tín đồ mê làm đẹp?

Gam đỏ mận à, không làm khó được Khánh Linh đâu!

Ngoài nổi bật nhờ những màu son độc đáo trên đôi môi, Khánh Linh còn sở hữu cả một “gia tài” với những shoot hình thời trang vô cùng đẹp mắt như thế này.

Chẳng kém cạnh bất kì ai, Khánh Linh cũng được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook” của The Face Việt Nam.

Khoe lưng nõn nà với hình ảnh đời thường trong thiết kế váy cut out táo bạo.

Cũng là hở lưng nhưng được tiết chế hơn nhờ phom dáng của trang phục. Với set đồ này Khánh Linh vô cùng hiện đại khi khoe outfit street style.

Đôi khi cổ điển với váy chít eo thắt nơ và diễn “so deep” để có bức hình đẹp sang xịn như thế này.

Khánh Linh hứa hẹn là nhân tố sẽ nhanh chóng lấy lòng được người hâm mộ cho những tập phát sóng đầu tiên của The Face Việt Nam 2017.

Chương trình chính thức lên sóng vào 21h00 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 11/6. Các độc giả hãy tiếp tục theo dõi Saostar để cập nhật thông tin mới nhất về những thí sinh tiềm năng tại The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Thiết kế

Kim Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất