Thời trang

Nếu thích áo 2 dây mà sợ hở lại ghét mặc thêm áo khoác thì hãy thử cách mix hay ho này ngay nàng nhé

Trân Trân
Chia sẻ

Áo hai dây luôn khiến phái đẹp nữ tính, dịu dàng hơn nhưng không phải cô nàng nào cũng thích những khoảng "trống" mà item này mang lại. Vậy hãy thử ngay cách mix hay ho cùng áo hay dây này xem sao nhé!

Áo/váy hai dây là chiếc áo mang đầy nữ tính với những mảng hở phóng khoáng, sexy. Tuy nhiên, vì nhiều lí do như mụn lưng, sẹo thâm… hay đơn giản là không quen với việc hở da thịt, nhiều cô nàng đành phải ngậm ngùi nói không với item quyến rũ này.

Các vấn đề này hoàn toàn có thể giải quyết với cách mix&match được các quý cô xứ Kim Chi ưa chuộng, đó là mặc áo/váy hai dây bên ngoài 1 chiếc áo lót kín đáo hơn. Kiểu phối này vẫn giúp giữ nguyên vẻ quyến rũ của áo hai dây mà vẫn giữ được sự kín đáo, nhã nhặn cần có cho các quý cô đấy.

Mix áo hai dây bên ngoài sơ mi

Sơ mi là một món đồ hết sức thanh lịch và phù hợp với công sở cũng như những nơi đứng đắn. Ấy vậy mà khi kết hợp sơ mi với áo hai dây lại cho ra được một vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung. Hai item đối ngược khi đi với nhau lại tạo nên một tổng thể hài hòa, bổ trợ lẫn nhau hợp đến bất ngờ.

Combo áo hai dây và sơ mi sẽ khiến bạn trông vừa nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, trẻ trung.

Set đồ sơ mi cắm thùng với jean nhàm chán bỗng trở nên thú vị hơn hẳn khi cô nàng này chồng thêm chiếc crop top hai dây phía ngoài.

Áo hai dây lụa phối ren hoàn toàn có thể diện đến công sở nếu bạn biết khéo léo biến tấu cùng sơ mi và khăn choàng thế này đây.

Hoặc bạn có thể kết hợp sơ mi oversize giấu quần với áo hai dây lụa sẽ tạo ra một set đồ chất chơi giúp bạn đi quẩy thâu đêm mà vẫn nổi bần bật.

Một cách phối khác nàng công sở cần lưu lại để phòng những ngày “không có gì để mặc” thì nhanh nhẹn hô biến vẻ ngoài chỉ bằng cách chồng thêm chiếc áo hai dây.

Những cô nàng sinh viên trẻ trung thì hãy thử làm mới trang phục đến trường cùng váy sọc vàng phối với sơ mi và áo hay dây xem sao nhé. Đảm bảo nhiều ánh mắt không thể rời khỏi bạn luôn cho mà xem.

Hotgirl Sun HT khéo léo làm mới chiếc đầm hai dây bằng cách kết hợp áo sơ mi trắng tay loe bên trong.

Nếu yêu thích thời trang và không ngại thử nghiệm bạn hãy học hỏi cách phối táo bạo của Fashion Blogger Chriselle Lim, với nguyên cây matchy thế này nhé.

Mix áo hai dây cùng áo phông cơ bản

Cách mix đơn giản này bất kỳ cô nàng nào cũng có thể áp dụng được. Dù đơn giản là thế, nhưng phối áo hai dầy cùng áo phông cơ bản sẽ đem đến cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung năng động không kém phần nữ tính ngọt ngào ai nhìn cũng muốn yêu ngay.

Đây còn là cách đơn giản nhất để tạo ra thêm nhiều quần áo mỗi khi “không có gì để mặc”, các nàng lưu lại ngay đi đảm bảo có ngày phải dùng đến.

Mùa hè nóng bức nhưng lưng lại không đẹp do thẹo mụn, thì đừng ngại kết hợp ngay áo thun cotton dáng basix mát mẻ phía trong phối cùng hai dây nữ tính bên ngoài. Chớp mắt là bạn có ngay bộ cánh đầy hương sắc hè xinh miễn chê.

Chiếc áo thun đen mặc lót bên trong vừa giúp các nàng kín đáo lại vừa tôn thêm vẻ sắc sảo cho chiếc áo ren hai dây bên ngoài nữa đấy.

Bạn cùng có thể thử phối với áo phông trắng tay dài thế này bên trong cùng đầm babydoll theo style giấu quần sẽ tạo ra bộ cánh không hở mà vẫn sexy vừa đủ dùng nha.

Áo phông và váy hai dây cũng là bộ đôi năng động không kém phần nữ tính mà nàng nào cũng nên thử 1 lần.

Nếu chán mặc váy, bạn cũng có thể kết hợp với jumsuit hai dây cùng áo phông nha. Combo này cũng cho ta một vẻ ngoài hay ho phết ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất