Thời trang

Nếu đã chán hiền lành bánh bèo thì có ngay 4 món đồ giúp các nàng trở nên cool ngầu sành điệu

Văn Luân
Chia sẻ

Chán chường với phong cách thanh lịch, nữ tính hay những trang phục công sở thì còn chần chờ gì mà tận dụng ngay các items quen thuộc sau để biến hóa phong cách thời trang nâng cấp lên một level "đẳng cấp" hơn.

Nhìn lại trong tủ quần áo của mình và kiếm ngay một chiếc áo thun oversized to thùng thình hay đơn giản là chiếc quần jeans rách hoặc một chiếc áo khoác bomber năng động để “thiên biến vạn hóa” phong cách thường ngày quá ư là “nhàm chán” của bản thân nâng tầm lên một level mới và cá tính hơn.

Quần Jeans rách bụi bặm 

Cách tuyệt vời và đơn giản nhất để tạo dựng vẻ đẹp cùng quần jeans rách là phối với áo thun trơn hoặc sơ-mi linen, đi kèm với những đôi giày sneaker. Nếu muốn nổi loạn và hầm hố thì mix cùng giày cao gót hoặc các đôi boots đen, vẻ đẹp của quần jeans rách luôn thiên về hình ảnh phóng khoáng và tối giản pha chút bụi bặm.

Chất lừ như Bella Hadid khi mix quần jeans rách cùng áo croptop , boots đen và khoác jeans sành điệu

Áo da và quần jeans rách đã luôn là bản phối kinh điển

Phong cách double denim luôn là một lựa chọn tốt khi bạn muốn sự nổi bật mix thêm cùng các phụ kiện như thắt lưng và túi cầm tay.

Áo thun Oversized 

Áo oversized là items thời trang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Thiết kế áo oversize rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái và năng động cho người mặc.

Cái hay của áo phông oversize là bạn có thể phối chúng theo rất nhiều kiểu mà kiểu nào cũng dễ phối đồ và thoải mái.

Áo thun oversized với công thức “giấu quần” luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ mix cùng giày vans hay sneakers

Với set đồ này, giày sneakers là dễ đi hơn cả nhưng nếu muốn nhấn nhá vẻ kiểu cách, sành điệu, bạn hãy trưng dụng đôi boots cao gót của mình nhé.

Áo khoác Bomber

Với một chiếc áo khoác Bomber bạn sẽ có bộ sưu tập phong cách hết sức đa dạng và cuốn hút. Những tông màu kinh điển của dạng áo khoác Bomber thường là đen, xanh lá, xám hay camo.

Với những cô nàng cá tính vẫn có thể biến hoá chiếc áo khoác trở nên bụi bặm và thời trang hơn bao giờ hết khi mix cùng quần đen chất liệu da bóng

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit mang đến sự năng động, tươi trẻ, hãy mix chiếc áo khoác bomber của mình cùng một chiếc áo thun trơn đơn giản mà cũng không kém phần thu hút

Trẻ trung khi mix áo khoác với đồ tập gym

Đẹp miễn chê với áo khoác bomber họa tiết hoa lá chim cò mix cùng áo sơ mi trắng

Dây chuyền choker cá tính 

Nhắc đến vòng cổ choker, mọi người thường nghĩ đến ngay kiểu vòng da ôm sát cổ. Nhưng đó chỉ là xu hướng của những năm trước. Năm nay chiếc vòng cổ quen thuộc này đã được biến tấu đi rất nhiều, mới mẻ hơn với các chất liệu bạc hay kim loại ..v….v..

Set đồ trở nên cá tính hơn khi biết chọn kiểu vòng choker hợp với tổng thể.

Cảm hứng rock-chic với chất liệu da của vòng cổ choker mix cùng áo khoác bomber

Đối với những tín đồ thời trang hiện đại hay những bạn trẻ đam mê xu hướng gothic chắc chắn đã quen thuộc với choker, món đồ phụ kiện nhỏ nhưng sức ảnh hưởng không hề nhỏ.

Có thể mix hai kiểu dáng choker với chất liệu kim loại và vải chung với nhau trên cổ để tạo sự khác biệt

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất