Thời trang

Nếu bạn là một tín đồ yêu thời trang chắc chắn sẽ ko bao giờ bỏ qua những thước phim này

Khang Phạm
Chia sẻ

Hầu như mọi người đều biết đến thời trang thông qua những show diễn hay một sự kiện nào đó, nhưng đôi lúc lại quên mất bên cạnh những điều ấy, vẫn còn thêm sự hiện diện của các video độc đáo về ngành công nghiệp này.

Các tín đồ giờ đây không chỉ bị mê hoặc bởi sức hấp dẫn khó cưỡng lại của tuần lễ thời trang, mà video về các BST mới hay những thước phim ngắn chắc chắn cũng là điều mới lạ mà giới mộ điệu nên một lần khám phá.

Chanel - Kristen Stewart nét hoài cổ lãng mạn

Chanel

Chanel được mọi người biết đến với những sản phẩm may kết tỉ mỉ cùng giá trị xa hoa, nhưng điểm đặc biệt khiến giới mộ điệu nghĩ ngay đến thương hiệu danh giá này chính là chiếc Little Black Jacket. Bên cạnh đó, ông hoàng Karl Lagerfeld còn sáng tạo ra những thước phim thời trang nhằm kể về cuộc đời của của huyền thoại Coco Chanel.

Nữ diễn viên Kristen Stewart đảm nhận vai Coco Chanel huyền thoại trong bộ phim mang tên “Once and Forever” do Karl Lagerfeld làm đạo diễn.

Chiến dịch H&M x Balmain

BMHM

Dường như đây là một trong những chiến dịch để lại ấn tượng sâu sắc nhất của thương hiệu bình dân H&M sau BST Alexander Wang. Không chỉ thể hiện bằng những thiết kế vô cùng ấn tượng mang hơi hướng vị lai mà Olivier Roustering còn thể hiện được tinh thần high-fashion trong thước phim giới thiệu sản phẩm của mình.

Video nói về binh đoàn Balmain bước đến chuyến tàu thời gian do cô nàng Kendall Jenner thủ vai chính. Đây được xem như một nét độc đáo khi thể hiện ý nghĩa của BST bằng những điệu nhảy. “Balmaination” chính là tên gọi của nhà mốt khi nói về những mẫu thiết kế này.

H&M for Kids

hmprod

Giới mộ điệu những ngày qua dường như vẫn chưa hết sửng sốt vì một thước phim thời trang vô cùng ấn tượng đến từ các người mẫu nhí. Được biết đây chính là một trong những video ngắn của H&M nhằm quảng bá chiến dịch thu đông 2016 cho các trẻ em với tên gọi “Back to school”. Những mẫu thiết kế vô cùng đa dạng, thời thượng dành tặng riêng đến các tín đồ thời trang nhí.

Tuy nhiên điểm nhấn độc đáo lại từ chính những bước nhảy vô cùng điêu luyện của các bạn nhỏ này. Chắc hẳn rằng đây sẽ được xem như MV thời trang “chất” nhất quả đất.

Thước phim thời trang vô cùng “cool” và đầy sự cá tính thể hiện rất rõ những tính cách nổi loạt của những siêu nhí này.

Tom Ford ấn tượng cùng Lady Gaga trong video thời trang

TFLADY

Tom Ford đã biến buổi ra mắt những mẫu thiết kế bằng một cách quảng bá mới lạ hơn. Video dài 3 phút do Lady Gaga làm nhân vật chính, nữ quái monster cùng dàn vũ công diện các thiết kế Xuân Hè 2016 của Tom Ford cùng những vũ đạo sôi động trên nền bài hát “I Want Your Love” do Lady Gaga song ca cùng Nile Rodgers, sản xuất bởi Riot City.

Tuy nhiên, không chỉ riêng làng thời trang quốc tế mới sở hữu các thước phim ấn tượng đến như vậy. mà ngay cả những nhà mốt trong nước cũng đã sáng tạo ra nhiều điều tuyệt mỹ đến từ chính niềm đam mê luôn bừng cháy trong trái tim của họ.

Lâm Gia Khang lãng mạn, thanh thoát như nước Pháp xinh đẹp 

LGK

Không thể phủ nhận rằng Lâm Gia Khang đang là một trong những nhà thiết kế trẻ tài năng và nổi bật trong làng mốt Việt. Anh chàng luôn được ví như “hơi thở nước Pháp” khi sáng tạo ra những mẫu trang phục của mình. Có thể nói rằng các tín đồ thời trang sẽ vô cùng thiếu sót khi chưa từng 1 lần nhìn ngắm BST của Lâm Gia Khang.

https://www.youtube.com/watch?v=rAPfL6aiJu8

Sự nhẹ nhàng, tinh tế và thời thượng không chỉ thể hiện bằng các giai điệu của bài hát mà chúng còn mang thần thái high-fashion từ khuôn mặt các nàng mẫu. Một thước phim đáng để được giới mộ điệu replay mỗi ngày khi tâm trạng trở nên buồn chán.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất