Thời trang

Nét xa xỉ hoàng tộc trên các thiết kế của Christian Louboutin

Theo Happer's Bazaar
Chia sẻ

Bộ sưu tập Thu Đông 2016 Christian Louboutin cho ra mắt một loạt những sản phẩm đẹp cuốn hút, như làm sống lại một trang sử đặc sắc của hoàng gia Anh, với một chút biến tấu hiện đại, mang đến một ý nghĩa mới cho khái niệm “khác biệt trong cách ăn mặc”

christian-louboutin2

Không có một hoàng tộc nào lại có một sự tự hào mạnh mẽ về di sản họa tiết mỹ thuật đặc sắc mà họ đã để lại như hoàng tộc của triều đại Tudor thế kỷ thứ 16. Từ trang phục được trang trí tinh tế cho đến phong cách kiến trúc cầu kì ấn tượng, vương triều đã để dấu ấn duy mỹ không thời nào sánh bằng. Nhằm lan tỏa tinh thần này, Christian Louboutin đã hiện thực hóa những tưởng tượng của mình để cho ra đời một bộ sưu tập giầy nam nữ, tôn vinh những nhà thiết kế đại tài thời trước, những người đã nhận ra ý nghĩa thật sự của thời trang, mang đến cái nhìn uy quyền cho từng sản phẩm.

christian-louboutin4

Gợi lên sự sang trọng từ bảng màu nhã nhặn được nhuộm từ màu đỏ thẫm Carnim và màu đen khói Orthodoxe, tất cả vẽ nên một bức chân dung màu sắc đầy khí chất vương giả.

christian-louboutin1

Nhận thức được sức mạnh nữ quyền của thời kỳ này, nhà thiết kế đã tiếp cận phong cách của phụ nữ bằng sự cân đối và nữ tính.

christian-louboutin5

Hotero Strass 100mm màu tím đẹp lôi cuốn với phần thân đính ren xuyên thấu cùng những viên ngọc màu sắc được trang trí ở phần gót giầy. Tudor Ball đế cao 100 và 120mm có dây đeo ngang cổ chân được kết từ nhiều đinh tán hình kim tự tháp mạ vàng và ngọc trai trắng.

christian-louboutin8

Phong cách trang trí công phu mô phỏng ánh kim loại vàng của vương miện được lặp lại nhiều lần qua các thiết kế, hoặc bổ sung những chi tiết trang trí cầu kì khác như đính đinh tán, ngọc trai, dây chuyền và đá quý màu.

christian-louboutin3

Sử dụng chất liệu sang trọng như nhung và vải moire, nổi bật bởi các chi tiết thêu thủ công, một trong những thiết kế đặc trưng được yêu thích của Christian Louboutin.

christian-louboutin6

Những chi tiết phần cứng do chính tay Christian Louboutin lựa chọn, sử dụng đá quý cabochon phổ biến thời bấy giờ, trong khi đinh tán hình dạng kim tự tháp, kim cương hay ngọc trai là những phụ kiện ưa thích trên trang phục của vua Henry VIII và hoàng hậu Elizabeth I.

christian-louboutin10

Sự kết hợp giữa nghệ thuật may thảm tinh vi của thời đại Tudor với kĩ thuật cắt laser hiện đại xuất hiện trên mẫu ví Véro-Dodat và giầy đế bệt Tudor Quick Flat.

christian-louboutin7

Đối với các sản phẩm da thuộc, ví Loubiposh là một ví dụ của việc tôn vinh nữ trang với đá quý đỏ, xanh dương, xanh lá và đinh tán kim cương.

christian-louboutin9

Giầy Tudor Boot được gắn ngọc trai cỡ lớn giữa những ô bàn cờ trên thân, lấy cảm hứng từ quần áo nạm ngọc của thời Tudor.

christian-louboutin11

Chia sẻ

Bài viết

Theo Happer's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất