Thời trang

Necklace - đeo nhiều vòng bỗng thành trend của sao Việt, hot nhất phải là H'hen Niê

Quang Nhựt
Chia sẻ

Vòng cổ hay là dây chuyền đang bỗng được các hoa hậu hay fashionista chiều chuộn hơn hẳn các phụ kiện các. Nó không còn đơn giản là 1 vòng mà là nhiều vòng chồng chất lên nhau bỗng thành trend lạ mắt cho cả giới trẻ streetwear.

Necklace - vòng cổ đang trở thành món phụ kiện được rất nhiều các sao Việt ưa chuộng hay ngay tới cả streetstyle hằng ngày của các fashionista hay ngay cả giới trẻ trong thời trang streetwear cũng có mặt ở mọi mặt trận. Không để hạ nhiệt, rất nhiều sao Việt lăng xê chúng hay là fashionista cũng không thể nào bỏ qua trend này.

Không đơn thuần chỉ là 1 chiếc vòng cổ mỏng manh có khi không phát hiện nếu diện một chiếc áo che mất vòng cổ mà bây giờ vòng cổ lên tới một tầng cao mới chính là đeo nhiều vòng cùng một lúc, sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong thời trang.

Có thể bạn nghĩ rằng đeo nhiều vòng sẽ gây nặng nề và rườm rà nhưng đôi khi nó luôn đi trái lại với sự suy nghĩ của bạn. Đôi khi nhiều lại thể hiện tính cách hay tôn lên được outfix bạn đang mặc hơn là sự một mỏng manh. Vì vậy đừng để suy nghĩ rườm rà mà đánh mất đi những thứ làm nên outfit của mình.

Hoa Hậu H’Hen Niê xuất hiện trong họp báo Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 với vòng cổ ngọc trai

Miss Earth 2018 - Nguyễn Phương Khánh nổi bật với 2 vòng cổ nổi bật

Sơn Tùng vẫn không thể bỏ qua trend này được!

Hay traveller blogger Lê Hà Trúc

Fashionista Châu Bùi

Hot girl Salim

Quán quân The Face 2016 - Phí Phương Anh

Quán quân The Face 2017 - Tú Hảo

Stylist Lâm Thuý Nhàn

Stylist Kenshj Phạm

Không chỉ các sao Việt lăng xê chúng mà còn rất nhiều giới trẻ trong làng thời trang streetwear hay streetstyle vẫn lăng xê cuồng nhiệt trend này.

Ig: @naomiroestel

Ig: @weantodale

Ig: @oanhdaqueen

Ig: @giang.xxi

Ig: @a1ng_

Chia sẻ

Bài viết

Quang Nhựt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất