Thời trang

Hè này, diện tông pastel chuẩn phải như Minh Triệu!

Chia sẻ

Vào ngày hè nắng nóng oi ả, bạn đang phân vân mình sẽ chọn màu gì, kiểu dáng thế nào để vừa có thể thích hợp với thời tiết, vừa bắt nhịp kịp với trend. Hãy học cách ứng dụng tông pastel để làm dịu bớt nắng hè như chân dài Minh Triệu.

minhtrieu1

Trong shoot ảnh mới nhất, nàng siêu mẫu có làn da bánh mật Minh Triệu chọn cho mình chiếc váy suông cách điệu với điểm nhấn của chiếc váy chính là đường viền ren nơi cổ khiến cô nàng trông dịu dàng, nữ tính. Song song đó, các gam màu tươi sáng như pastel mang đến cảm giác mát mắt rất được lòng Minh Triệu…

minhtrieu2

..ngoài ra cô còn cập nhật thêm cho mình đôi sandal đế thô( một trong những item hot nhất mùa hè) khiến cô nàng vừa dịu dàng, hợp với dòng chảy thời trang minimalist cùng khí hậu nắng nóng mùa này.

minhtrieu3

Không chỉ mang đến sự thoải mái, năng động để người mặc dễ di chuyển, những chiếc quần culottes với chất liệu khác nhau còn giúp nhiều người đẹp thể hiện phong cách lịch sự, trang nhã, không kém phần thu hút so với chân váy.

minhtrieu4

Đây được coi là xu hướng thời trang nổi bật trong những năm trở lại đây và trên hết, dáng quần này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

minhtrieu5

Các thiết kế lần này của Shin không cầu kỳ về kiều dáng nhưng rất chú trọng chi tiết tạo nên nét đẹp trong sáng, nữ tính. Đó là những mũi len móc nhỏ xinh được chăm chút nơi vai áo, lưng áo, đường diềm tà váy…

minhtrieu6

Đi cùng với chiếc quần culottes vẫn còn giữ phong độ trên thị trường thời trang ready-to-wear là kiểu mốt họa tiết in hoa. Minh Triệu trở nên thu hút và quyến rũ khi khoác lên mình chiếc váy suông trơn màu trên nền chất liệu cotton tạo cảm giác thoải mái.

minhtrieu7

minhtrieu8

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất