Thời trang

Nathan Lee khoe nhẫn hơn 6 tỷ đồng, xứng danh sao nam chịu chi nhất Vbiz

M.N
Chia sẻ

Tối 14/12, xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc đình đám được tổ chức tại TP.HCM, nam ca sĩ gây choáng khi đeo nhẫn trị giá hơn 6 tỷ đồng khiến bất kỳ fashionista nào cũng phải lóa mắt.

Tối 14/12, khi tham dự sự kiện dành cho giới DJ được tổ chức tại TP.HCM, Nathan Lee cũng đã dành thời gian tới thưởng thức âm nhạc cùng hàng loạt sao Việt khác. Ngay khi vừa xuất hiện, giọng ca 8X lập tức thu hút mọi ánh nhìn với sự xuất hiện “chuẩn nam thần”.

Ngay từ khi xuất hiện, anh đã thu hút nhiều khán giả cùng người hâm mộ với nụ cười tươi cùng thần thái lịch lãm, nam tính.

Sở hữu chiều cao lý tưởng, ngoại hình chuẩn một cựu siêu mẫu quốc tế, anh khéo khoe bộ ngực vạm vỡ, nam tính trong chiếc áo được thiết kế bắt mắt.

Nam ca sĩ diện chiếc áo sơ mi được đính kết một bên khá kì công.

Anh tiếp tục gây choáng với chiếc nhẫn trị giá hơn 250 ngàn Euros (khoảng hơn 6,7 tỷ đồng). Không giống với những chiếc nhẫn tiền tỷ trước đó, chiếc nhẫn lần này được làm bằng vàng khối nạm 10 viên ngọc ruby và sapphire cùng 30 viên kim cương nhỏ. Đây là một chiếc nhẫn đến từ thương hiệu huyền thoại Cartier khiến bất kỳ fashionista nào cũng phải lóa mắt.

Chế độ ăn uống thích hợp cùng việc siêng năng tập luyện giúp nam ca sĩ 8X giữ được vóc dáng hoàn hảo, săn chắc.

Anh vui vẻ tạo dáng cùng siêu mẫu Đức Vĩnh.

Người mẫu Thu Hiền cũng đến tham dự sự kiện âm nhạc, cô lựa chọn áo croptop ánh kim với phần tay dài khá ấn tượng.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Nathan Lee và các sao Việt tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất