Thời trang

Sở hữu gương mặt đẹp nhất thế giới, Nana diện váy hở lưng trần hớp hồn khán giả

Văn Luân
Chia sẻ

Hình ảnh "đẹp mê hồn" của cựu thành viên After School Nana trong chiếc váy đen lụa là hở lưng trần cùng tông makeup và làm tóc nền nã đã "dậy sóng" mạng xã hội.

Cựu thành viên After school Nana làm cư dân mạng cùng khán giả “xao xuyến” khi xuất hiên trên thảm đỏ vừa qua với visual đỉnh cao đẹp nhất tại sự kiện trong từng góc máy quay và hình ảnh. Người đẹp xứ Hàn từng hai lần lọt vào top những gương mặt đẹp nhất thế giới trên bảng xếp hạng quốc tế luôn biết cách làm mới mình mỗi khi “trình diện” trước công chúng.

Nana bước vào thảm đỏ của môt sự kiện vừa qua lập tức thu hút bao ánh nhìn từ cánh truyền thông

Cựu thành viên After School chọn cho mình bộ váy đen lụa là đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ

Chiếc váy đen đã giúp người đẹp khoe khéo lưng trần trắng nõn nà cùng visual đỉnh cao , thậm chí cô được đánh giá là mỹ nhân đẹp nhất tại sự kiện

Mái tóc đen nhánh cùng tông makeup của cô sắc sảo rất ăn ý với cả tổng thể

Thậm chí tone makuep cùng cách làm tóc của cô được dân tình rất chú ý đến cho nên Nana đã update hình ảnh cận cảnh makeup của mình cho thấy làn da không tì vết trên trang cá nhân

Mới vừa qua trên trang TC Candler cũng đã nhanh chóng bầu chọn Nana là gương mặt đẹp nhất thế giới trong năm 2019 đứng ở vị trí thứ 3 vượt mặt cả thiên thần Victoria's Secret Taylor Hill.

Clip xuất hiện vô cùng xinh đẹp của Nana “dậy sóng” trên mạng xã hội vì visual quá đỉnh cao của mỹ nhân xứ Hàn

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất