Thời trang

Nam vương cao 1m93 diện đồ bơi thắt nơ hồng trình diễn nóng bỏng fan giật mình

Tiểu Bối
Chia sẻ

Sải bước trong tuần lễ thời trang Aruba Fashion Week 2019, đương kim Mister Universe - Anthony Clarinda người Curacao khoe hình thể rắn rỏi trong bộ áo tắm màu hồng bé tí hon vô cùng gợi cảm.

Mới đây trong tuần lễ thời trang Aruba Fashion Week, Anthony Clarinda - đương kim Mister Universe người Curacao được NTK D'andre Maxwell chọn trình diễn cho bộ sưu tập áo tắm hot nhất mùa hè năm nay. Ngay lập tức khán giả đổ dồn sự chú ý về nhân vật này. Bởi vẻ gợi cảm của Anthony Clarinda cùng làn da màu đặc trưng gần như được phô diễn trọn vẹn trong bộ áo tắm màu hồng nổi bật.

Điều đáng nói chiếc quần bơi có kiểu dáng khá giống với kiểu quần của nữ giới khiến Anthony Clarinda sáng nhất đêm diễn. Song không vì thế vẻ nam tính của anh mất đi.

Chiếc quần bơi có cột thắt nơ hai bên khiến nhiều người lầm tưởng anh diện lộn quần của nữ.

Anthony Clarinda đăng quang Mister Universe 2018 ở tuổi 21.

Anthony Clarinda sinh ra và lớn lên trên hòn đảo Curacao xinh đẹp. Hiện đang học luật hàng hải song song đó anh hoạt động mẫu ở quê nhà.

Nghề nghiệp trước đây của Anthony Clarinda là một trợ lý pháp lý xã hội. Ước mơ lớn nhất của Anthony Clarinda là trở thành một người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng. Với chiều cao khủng 1m93, anh hiện đang đắt show làm mẫu cho các hãng thời trang nội y dành cho nam.

Trước khi đăng quang Mister Universe 2018, anh được biết tới là một người mẫu từng lăn lộn qua nhiều cuộc thi ở quê nhà. Với bất kỳ cuộc thi nào, Anthony Clarinda luôn nghiêm túc và nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Danh hiệu Mister Universe 2018 là thành tích khiến Anthony Clarinda tự hào trong sự nghiệp làm mẫu của mình. Cánh cửa đến với nghề cũng vì thế được rộng mở. Hiện Anthony Clarinda đang gấp rút hoàn thành tấm bằng đại học của mình trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất