Thời trang

Để tóc như con gái, fashionisto 17 tuổi gây chú ý cộng đồng streetwear

Bá Đạt
Chia sẻ

Cậu bé 17 tuổi đến từ xứ sở cờ hoa, với mái tóc dài thướt tha là một trong những icon phong cách tuổi teen có sức ảnh hưởng trong cộng đồng streetwear, không chỉ giới trẻ Mỹ mà trên toàn thế giới.

Với những ai đã và đang từng ngày theo dõi thời trang đường phố, cũng như âm nhạc trên các phương tiện truyền thông trong một vài năm đổ lại thì dĩ nhiên sẽ chú ý đến John Ross - một tín đồ sành mốt có mái tóc dài nhuộm vàng, hăng say bên cạnh các rapper được yêu thích cùng phong cách bụi bặm, đậm chất streetwear.

Chân dung John Ross trong chiếc áo minh chứng màn bắt tay đình đám giữa North FaceSupreme, vàng son còn mãi.

Được biết, John Ross đến từ Los Angeles. Hiện tại, anh đảm nhận công việc Giám đốc sáng tạo cho thương hiệu chính mình, mang tên Seventh Heaven. Không chỉ làm thiết kế, anh còn là người mẫu cho các nhãn hàng streetwear khác, thậm chí hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Cũng như bao bạn trẻ đắm chìm vào phong cách streetwear, gu thời trang của John theo hướng Rock và Hiphop. Mái tóc vàng lâu dần trở thành “thương hiệu” của John Ross.

Không thể thiếu items thời thượng như khoác jeans trắng phối cùng boots cao cổ đỏ.

Tông xuyệt tông…

Hay denim on denim cũng khiến anh chẳng khác một rocker thực thụ!

Không những thế, John Ross cũng có bộ sưu tập kha khá các set đồ mang hướng thể thao và phối chúng đơn giản, có khi sandal hoặc sneaker.

Đẹp là được phải không?

Tông đen luôn được các anh chàng ưa chuộng.

Có thể thấy cậu bạn rất ưa chuộng sản phẩm đến từ các “ông lớn” streetwear:

Như Supreme

BAPE cả cây…

Hay The North Face x Supreme đều là những lựa chọn hàng đầu khi các tín đồ streetwear tậu về.

Rick Owens cũng là một trong nhãn hàng mà John Ross đặc biệt ưa chuộng. Vì thế, không lạ gì mà anh có khá nhiều items của brand này trong tủ đồ.

Dù quần hay sneaker.

VLONE cũng thế! Đơn cử chiếc tee cực hype này.

Theo John Ross chia sẻ, anh có mối quan hệ khá thân tình với CEO của VLONE nên tới đây cậu sẽ ngồi lại hợp tác nhằm ra mắt những bộ sưu tập kết hợp, cũng như chăm chút sản phẩm cho chính “đứa con” mình sinh ra: Seventh Heaven. Chúc John luôn thành công trên thị trường và đạt được mục tiêu của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bá Đạt

Tin mới nhất