Thời trang

Nam Em tung bộ ảnh đẹp như gái Hàn, kích thước trang phục mới là điều chú ý

Khôi Ngô
Chia sẻ

Sau giảm cân, hiện Nam Em chỉ còn mặc vừa size XXS nên việc tìm trang phục shooting là rất khó khăn.

Sau khi tuyên bố hoạt động nghệ thuật nghiêm túc tại họp báo ra mắt phim “Anh muốn quên em không?”, Nam Em đã dần khẳng định lại vị trí cũng như vai trò trong làng giải trí. Ngoài sản phẩm điện ảnh, người đẹp gốc Tiền Giang còn tích cực tham gia biểu diễn thời trang, xuất hiện tại sự kiện cũng như những clip ngắn mang tính chất giải trí cao được cô đăng tải thường xuyên trên mạng xã hội.

Không dừng lại ở đó, mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1996 còn tung bộ ảnh với nhan sắc vô cùng ấn tượng. Cô được đánh giá rất cao kể từ khi giảm 12kg thành công để lấy lại được vóc dáng quyến rũ.

Với những bộ trang phục trẻ trung kèm mái tóc óng ánh, hình ảnh Nam Em mang đến trong bộ ảnh khiến người hâm mộ vô cùng trầm trồ tựa idol Hàn Quốc.

Nam Em cũng tiết lộ thêm, khi thực hiện bộ ảnh này là vì quá ốm so với mức quy định nên việc tìm trang phục vô cùng khó khăn.

Tại thời điểm người đẹp không kiểm soát được cân nặng đã phải mặc trang phục size XXL nhưng bây giờ cô chỉ mặc được size XXS.

Dù rất khó để tìm kiếm trang phục nhưng cô vẫn cố gắng để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ đang dành cho mình.

Hiện tập 2 của web drama “Anh muốn quên em không?” đã chứng tỏ được sức hút khi đạt lượt xem lên đến 1 triệu view chỉ trong một tuần phát sóng. Với sự nỗ lực này, Nam Em hi vọng sẽ tiếp tục được khán giả yêu thương, ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất