Thời trang

Nam Em hoá 'cô dâu' e lệ bên 'chú rể' Nhan Phúc Vinh

M.N
Chia sẻ

Các hoa hậu, người mẫu hàng đầu làng thời trang Việt đã cùng hội ngộ và tham gia trình diễn trong show thời trang “Tay” của NTK Đinh Văn Thơ, diễn ra tối 17/12 tại Hội An.

Show diễn thời trang mang tên “Tay” của NTK Đinh Văn Thơ được tổ chức vào ngày 17/12, tại Hội An. Đêm diễn tôn vinh tà áo dài truyền thống Việt Nam cùng các kỹ thuật làm tay, như đính kết, thêu vẽ, mang đậm giá trị di sản. Bên cạnh đó, sàn catwalk được dàn dựng hoàn toàn bằng các nguyên liệu mộc mạc, dân dã như: gỗ, lá tranh, cỏ lau, cũng như tái hiện lại ngôi nhà nhỏ ven sông, con đò, cảnh quê hương chân phương mộc mạc diễn ra ngay trên bờ sông phố cổ Hội An.

Đêm diễn được chia làm 3 BST nhỏ với sự xuất hiện của những người mẫu tên tuổi trong làng thời trang. Bộ đầu tiên mang tên “Nàng thơ”, lấy ý tưởng từ những bức tranh sơn mài cẩn trứng, BST thứ 2 mang tên “Hoa tay”, vẽ nên một khung cảnh làng quê với những cánh đồng, lũy tre cùng con đò ven sông. Cuối cùng là một BST dành cho các cô dâu trong ngày trọng đại với tên gọi “Tay nàng”, được đính kết đá quý cách tỉ mỉ trên nền chất liệu ren, voan sang trọng, đắt giá.

BST dành cho những cô dâu trong ngày trọng đại -“Tay nàng”

Sử dụng những hạt đá thiên nhiên, pha lê, hạt trai được mài dũa tỉ mỉ và đính thủ công cần mẫn trên những mặt vải lụa, ren, lưới. NTK Đinh Văn Thơ khiến khán giả bất ngờ khi giới thiệu những mẫu áo dài cưới từ cá tính, tân thời đến truyền thống, đậm chất văn hóa. Ở mảng miếng nào, anh cũng làm và đều làm rất tốt.

BST giới thiệu những thiết kế áo dài cưới từ hiện đại, cách tân đến các tà áo mang đậm giá trị truyền thống. Hóa thân thành người phụ nữ hạnh phúc trong ngày cưới, Nam Em đã có những bước đi chắc chắn cùng gương mặt rạng rỡ.

Lan Khuê thể hiện nét ma mị, huyền bí với tà áo dài trắng đơn giản, đội lúp và vương miện quyền lực.

Trương Thị May được NTK gửi trọn tin tưởng khi giao phó trọng trách quan trọng trong BST lần này. Diện thiết kế váy cưới thêu đính những họa tiết tỉ mỉ, người đẹp trông thật nhẹ nhàng nền nã.

Bên cạnh những tà áo cách tân, hiện đại, còn BST còn đan xen những mẫu thiết kế mang đậm nét truyền thống cùng các chi tiết xử lí thêu, đính nhẹ nhàng.

Khép lại BST, Á hậu Lệ Hằng bất ngờ xuất hiện trong chiếc áo dài cưới và đội chiếc vương miện Mikimoto - chiếc vương miện được chế tác đặc biệt cho các Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Người đẹp thể hiện nét quyền quý và kiêu sa trong bộ áo dài đẳng cấp.

BST “Nàng thơ” tôn vinh vẻ sang trọng của người phụ nữ Việt

Những bước đi đầu tiên đã khiến hơn 400 khách mời như bước vào một thế giới kỳ ảo của thời trang, của nghệ thuật và những giá trị di sản truyền thống, nơi chỉ có những thiết kế tinh tế và những tâm hồn đồng điệu. BST “Nàng thơ” của NTK Đinh Văn thơ đã họa lên những vẻ đẹp hoa mị mong manh của tà áo dài Việt, được xử lý khảm trứng, khảm gạo cách kì công.

Trương Thị May khiến khán giả “vỡ òa” khi hóa thân thành hình tượng cụ Hai Xong - người phụ nữ lái thuyền trên sông Hoài ở thành phố Hội An (Quảng Nam) được đăng trên chuyên trang Du lịch Báo Los Angeles và được ghi tặng là “Cụ bà đẹp nhất thế giới”. Á hậu các dân tộc Việt Nam vinh dự trở thành người mở màn cho phần này.

Ngay khi xoay lưng, khán giả lại tiếp tục bất ngờ với chiếc áo choàng được vẽ tay tỉ mỉ chân dung cụ Hai Xong cũng như khung cảnh sông nước truyền thống Hội An.

BST đã đưa khán giả đến với một không gian đậm chất nghệ thuật cùng những giá trị văn hóa đặc sắc. Bên cạnh những bộ trang phục lộng lẫy, NTK còn chú trọng đến phụ kiện trang sức truyền thống như mấn đúc, vòng tay chạm khắc hoa cúc, nhẫn ngọc nhằm thể hiện hết ý tưởng.

Show diễn là đêm tôn vinh các giá trị thủ công truyền thống, tôn vinh đôi bàn tay của người Việt, không cần dùng máy móc hiện đại vẫn đủ sức thổi hồn vào từng mẫu thiết kế.

BST “Hoa tay” - cái đẹp đến từ những điều bình dị nhất

Nếu ở phần đầu, Đinh Văn Thơ mở ra một chương về những người phụ nữ Việt quyền lực sang trọng thì ở BST tiếp theo, NTK khéo léo vẽ lên các hình ảnh mưu sinh, cánh đồng lúa, vườn hoa dại, đồng cỏ lau,… tất cả được in thêu tỉ mỉ nhằm cho ra đời những chiếc áo đẹp tựa nhưng những bức tranh sống động mang một giá trị nghệ thuật cao.

Lan Khuê tiếp tục chứng tỏ danh xưng Hoa khôi Áo dài với những bước chân chắc nhịp cùng thần thái khoan thai, kiêu kỳ.

BST còn giới thiệu những chiếc áo dài thêu 3D được lấy ý tưởng từ những loài hoa thiên nhiên, đem lại 1 cái nhìn mới nhất, sinh động nhất.

Nam Em thể hiện vẻ sang trọng với tà áo dài màu xanh suông nhẹ nhàng. Phụ kiện mấn cũng góp phần làm tăng nét quyền lực của người đẹp sinh năm 1996.

Nam diễn viên - người mẫu Nhan Phúc Vinh cũng có phần thể hiện vô cùng xuất sắc trên sàn diễn.

Diện tà áo dài đen chất liệu nhung sang trọng, kết hợp cùng phụ kiện mấn đội được tạo hình ngọn lửa. Trương Thị May khép màn với thần thái quyền lực.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất