Thời trang

Cao tay như mỹ nhân Việt: Khoe chân dài xưa rồi, giờ phải hở chân ngực mới hot trend

San San
Chia sẻ

Lộ khe ngực không còn lạ, các người đẹp nghĩ ra 'kế mới' là khoe bầu ngực dưới để càng tăng thêm độ nóng bỏng.

Người vén áo, người mặc bikini, người lại diện đầm dạ hội với đường cut-out táo bạo,…dàn mỹ nhân Việt có vô số cách để khoe chân ngực của mình.

Với vòng 1 nóng bỏng, các người đẹp đã nhanh chóng cập nhật xu hướng khoe chân ngực đầy đặn. Không còn là mẫu áo croptop cực ngắn từ những năm 2017, mốt khoe chân ngực hôm nay được phát triển thành đầm, váy dạ hội, lộng lẫy, kiêu sa.

Nếu nước ngoài có Kendall Jenner, Bella Hadid thì ở Việt Nam, Ngọc Trinh chính là sao bắt sóng xu hướng này nhanh nhất.

“Nữ hoàng nội y” diện áo khoe chân ngực đầy đặn lấp ló sau lớp áo mỏng tang khiến chân dài càng thêm phần quyến rũ.

Có vẻ như vòng 1 cũng là điểm mạnh khiến Linh Chi tự tin thì phải.

Không chịu thua kém đàn chị, Linh Chi cũng khoe vóc dáng bốc lửa không kém cạnh với trào lưu kỳ lạ này. Chiếc áo ngắn cũn để lộ vòng 1 đồ sộ của người đẹp.

Nhưng có lẽ gây choáng hơn cả là hoa hậu Phương Lê. Dù đã 3 con nhưng người đẹp vẫn khiến fan 'xịt máu mũi' vì độ táo bạo của mình.

Không thể không kể đến Elly Trần trong danh sách những mỹ nhân Việt theo đuổi phong cách này.

Bà mẹ 2 con từ lâu đã không ngại diện những chiếc áo cắt xẻ táo bạo, miễn là khoe được chân ngực tròn đầy.

Chi Pu ngày càng táo bạo trong việc chọn trang phục.

Từ sau khi debut với vai trò ca sĩ, Chi Pu thường xuyên “gây sốc” với gu thời trang hở bạo.

Chi Pu diện chiếc đầm xẻ ngực táo bạo khoe vòng 1 đầy đặn của mình.

Chi Pu đã khiến nhiều người mê mẩn khi chọn thả dáng trong chiếc váy hồng, khoe khéo vòng 1. Bộ cánh của cô nàng được nhận định là tạo ra sự hài hòa giữa gợi cảm và kín đáo, nhưng vẫn đảm bảo nổi bật, thu hút ánh nhìn.

Sở hữu làn da trắng sứ, cùng mái tóc đen tuyền và biểu cảm ngây thơ, hồn nhiên - hình ảnh mới này của Thanh Bi khiến người ta liên tưởng đến những ngày mới vào nghề của Ngọc Trinh và Elly Trần.

Hari Won cũng diện váy đỏ gợi cảm với những khoảng hở tinh tế khoe chân ngực, chiếc váy ôm khít eo thon. Gu thời trang của cô sau kết hôn được đánh giá là ngày càng “lên tay”.

Còn đây là khoảnh khắc hiếm hoi Diễm My 9X chụp hình lộ gần hết vòng 1 của mình.

Nói đến vòng 1 khủng và tích cực khoe cho thiên hạ nhìn nhất thì chắc chắn không thể không nhắc đến Ngân 98. Nhìn cách khoe của cô nàng có vẻ hơi “phồn thực” và phản cảm.

Yaya Trương Nhi với làn da đen khỏe khoắn cùng với gương mặt được trang điểm đậm chất Âu Mỹ thể hiện nét đẹp gợi cảm, quyến rũ bằng style khoe chân ngực.

Minh Tú cũng từng theo đuổi xu hướng này, nhưng khuôn ngực to mọng của chân dài bị nhận định là chèn ép quá mức trong chiếc váy có phần thân trên quá bé.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng là một trong những người đi đầu trong phong trào khoe chân ngực này. Thời điểm cô diện trang phục khoe chân ngực táo bạo có lẽ cũng đã lâu lắm rồi.

Nhưng táo bạo nhất có lẽ là Phương Trinh Jolie, chiếc váy của cô nàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều giữa đẹp và xấu, sang trọng và táo bạo.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất