Thời trang

Dàn mỹ nhân Việt thuộc team độc thân 'bền vững' khiến netizen ngỡ ngàng vì hóa cô dâu quá đỗi xinh đẹp

San San
Chia sẻ

Tuy chưa lấy chồng, dàn sao Việt độc thân khi khoác lên mình bộ váy cưới lại khiến netizen ngỡ ngàng vì quá đỗi xinh đẹp.

Có cả ngoại hình lẫn danh tiếng, vậy nhưng không ít mỹ nhân Việt vừa đẹp vừa nổi vẫn còn lẻ bóng, khiến fans có phần nóng lòng lo thay chuyện trăm năm.

Dù vẫn yêu thích cuộc sống độc thân, thế nhưng các người đẹp vẫn “chiều” người hâm mộ bằng cách chiêu đãi công chúng những hình ảnh diện váy cưới lung linh. Từ kiểu váy hiện đại quyến rũ cho tới váy cưới truyền thống, mỹ nhân Việt đều khiến netizen không khỏi “lịm tim”.

Hương Giang

Hương Giang khuynh đảo trái tim hàng vạn người hâm mộ khi diện váy cưới trễ vai, phô diễn vòng 1 căng tràn, gợi cảm.

Kiểu tóc tết vấn tròn, mái mưa càng khiến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tăng lực “sát thương”.

Chọn váy cưới màu pastel lãng mạn, Hương Giang như nàng công chúa giữa đời thực, vẻ đẹp của cô khiến bao cô gái phải ganh tị.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp long lanh của Hương Giang Idol khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy.

Ninh Dương Lan Ngọc 

Vừa trở về từ hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến dân tình bấn loạn khi bất ngờ tung bộ hình diện váy cưới cực độc trong bồn tắm, ngỏ ý đã sẵn sàng để lấy chồng.

Lan Ngọc khiến netizen được dịp mãn nhãn với tạo hình cô dâu, diện váy cưới khoét hông cao, tôn trọn đường cong nuột nà và làn da trắng mướt mịn.

Không chỉ diện váy cưới lung linh, Lan Ngọc còn cầm hoa trắng và mang mạng che mặt. Kiểu trang điểm má hồng càng tôn lên vẻ ngọt ngào, kiều diễm cho mỹ nhân 9X, khiến cư dân mạng liên tục trầm trồ.

Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ với tạo dáng tự nhiên trong chiếc đầm cưới phủ ren màu ngà.

Với mẫu váy cưới màu trắng, dài tay, Lan Ngọc thỏa ước mong trong dáng vẻ vừa đẹp vừa sang của một cô dâu “hoàng gia”.

Chi Pu

Chi Pu tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với thần thái vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp trong bộ váy cưới trắng tinh khôi.

Chọn cho mình bộ váy cưới bất đối xứng tao nhã của NTK Phương My, người đẹp hóa thân thành cô dâu tinh khôi khiến ai ai cũng phải ngẩn ngơ.

Chọn cách trang điểm gam màu hồng cam nữ tính nhưng thần thái sắc sảo, lạnh lùng của Chi Pu cùng chiếc đầm xuyên thấu phần trên cơ thể mang đến một tổng thể vô cùng cuốn hút.

Jun Vũ

Jun Vũ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về diện mạo khi đi sự kiện. Nhất là khi mỹ nhân chọn mặc chiếc váy cưới cúp ngực trắng vừa thanh lịch, vừa gợi cảm. Cộng thêm gương mặt trang điểm theo phong cách sắc sảo và kiểu tóc chải mượt gọn gàng, Jun Vũ được khen đẹp như trong mơ.

Jun Vũ lựa chọn một phong cách tự nhiên với mái tóc xõa xoăn nhẹ cùng dải dây bờm hoa nhí gài trên tóc. Chiếc đầm cưới người đẹp lựa chọn có điểm nhấn ở phần eo phía sau lưng với chiếc nơ “khổng lồ”.

Kaity Nguyễn

Nữ diễn viên “Em chưa 18” hóa công chúa với váy cưới tối giản kết hợp voan che mặt gợi cảm giúp cô tỏa sáng ngọt ngào giữa một rừng mỹ nhân.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh mặc váy cưới cũng phải hết mực gợi cảm. Chiếc váy cưới pha ren để lộ nhiều khoảng cut out táo bạo giúp người đẹp khoe trọn được đường cong nóng bỏng.

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn mang lại cho cô vẻ tươi trẻ, đầy sức sống.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất