Thời trang

Diện váy cưới: Nhã Phương, Hari đẹp ná thở, nhưng vẫn thua xa người này

San San
Chia sẻ

Khi các mỹ nhân của showbiz Việt lần lượt lên xe hoa, ai là người có bộ váy cưới lộng lẫy nhất?

Mặc váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại, dàn mỹ nhân đình đám khiến netizen mãn nhãn bởi đường cong quá đỗi nuột nà.

Không chỉ có áo dài, ngày vu quy trọng đại nhất đời của các người đẹp Việt còn trở nên đáng nhờ nhờ những bộ váy cưới lung linh, lộng lẫy. Thay vì kiểu váy truyền thống kín đáo như thời các bà các mẹ, dàn mỹ nhân hiện đại có xu hướng chưng diện thiết kế táo bạo, có khả năng làm nổi bật đường cong và vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Đám cưới lộng lẫy trong năm 2018 là cái kết viên mãn cho chuyện tình nhiều sóng gió của Nhã Phương và Trường Giang. Trong ngày vu quy, ngôi sao “Tuổi thanh xuân” khiến khách mời choáng ngợp khi xuất hiện trong chiếc váy trắng thướt tha, xinh đẹp như công chúa.

Thiết kế váy cưới trễ vai đã phá bỏ hình tượng e dè của Nhã Phương, khoe khéo vòng 1 gợi cảm của người đẹp. Những khoảng hở tinh tế còn khoe được cả làn da trắng nõn, mịn màng vạn người mê.

Ngay cả khi kết hôn và sinh con đầu lòng, Nhã Phương vẫn khiến bao người động lòng bởi nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng.

Ngắm nhìn Nhã Phương trong loạt các thiết kế váy cưới, người hâm mộ không khỏi bồi hồi liên tưởng cô như một lần nữa làm cô dâu xinh đẹp trong cuộc đời mình dù không có ông xã cạnh bên.

Không chỉ khiến truyền thông bùng nổ vì đám cưới cổ tích, Hari Won còn làm biết bao cô gái ngưỡng mộ khi đặt riêng chiếc váy cưới tuyệt phẩn từ ren trắng, có độ dài chấm đất thướt tha.

Ngoài chiếc váy tay hến tôn dáng ngọc ngà, bà xã Trấn Thành còn khiến nhiều người ”bỏng mắt” với thiết kế tay dài, có cúp ngực tôn vòng 1 căng tràn, hết mực quyến rũ.

Thiết kế được kết từ 10.000 viên đá pha lê. Chất liệu gồm voan và ren.

Bộ váy cưới đắt tiền khoe trọn đường vong nóng bỏng của bà xã Trấn Thành. Trông Hari Won quyến rũ lạ thường.

Không kém cạnh tình cũ của chồng, Thụy Vy - bà xã Đinh Tiến Đạt cũng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông khi bất ngờ lên xe hoa với rapper đình đám.

Trong hôn lễ, mỹ nhân 9X diện chiếc váy cưới xuyên thấu táo bạo, khoe đường cong nóng bỏng.

Đàm Thu Trang cũng góp mặt trong cuộc đua váy cưới. Điểm đặc biệt của chiếc đầm cưới chính nằm ở kỹ thuật dựng phom corset giúp vòng eo nhỏ nhất có thể, đồng thời ở phần ngực áo, NTK chọn lựa dáng váy quây để tôn lên vòng một của cô dâu, nhấn nhá thêm lớp lưới dập ly khéo léo làm tăng thêm phần nền nã, dịu dàng.

Ngoài ra, phần tùng váy cũng được xử lý gọng tỉ mỉ tạo nên sự bồng bềnh sang trọng, chú trọng từng nếp gấp để mang đến sự mềm mại, bắt mắt, đậm chất tiểu thư.

Chiếc váy cưới mang màu hồng này giúp Đàm Thu Trang khoe được vóc dáng mảnh mai và vẻ đẹp ngọt ngào.

Hà Anh ”thiêu đốt” mọi ánh nhìn khi lựa chọn váy cưới xẻ tà cực bạo, khai thác triệt để lợi thế vóc dáng, phô trương thân hình bốc lửa trong đám cưới với chồng Tây.

Bộ váy cưới dài thướt tha, khoét lưng sâu tới độ để lộ cả hình xăm cũng giúp Thủy Tiên bảo toàn danh hiệu mỹ nhân gợi cảm bậc nhất làng giải trí Việt.

Phương Vy khiến người hâm mộ ”đứng ngồi không yên” với chiếc váy cưới đuôi cá đính kết công phu, có lớp xuyên thấu mỏng manh để lộ các khoảng hở táo bạo.

Lâm Khánh Chi không chỉ chơi trội với hôn lễ quy mô bậc nhất Vbiz mà còn mạnh tay sắm tới cả chục bộ váy cưới xa hoa.

Trong ngày vu quy, mỹ nhân chuyển giới trở thành nam châm thu hút mọi sự chú ý khi bước vào lễ đường với chiếc váy đỏ bồng bềnh, có phần cúp ngực siết ép vòng 1, phô diễn ”đôi gò bồng đảo” lộ liễu.

Người đẹp khoe trọn vòng 1 với thiết kế xẻ ngực vô cùng táo bạo và tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất