Thời trang

Mỹ nhân Diễm My, Giáng My đẹp quên thời gian với tone màu trắng đen kinh điển

Cát Cát
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My và Hoa hậu Giáng My đều chọn trang phục trắng đen cho buổi chiều dạo phố Sài Gòn theo phong cách sang trọng, quý phái.

Dù thuộc 2 thế hệ nhưng nữ hoàng ảnh lịch Diễm My và Hoa hậu đền Hùng Giáng My đều được xem là những biểu tượng nhan sắc vượt thời gian của làng giải trí Việt. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút, phong cách thời trang cũng là điểm cộng lớn cho hình ảnh của Diễm My và Giáng My.

Trong buổi chiều dạo phố cuối tuần qua, không hẹn mà gặp, cả Diễm My và Giáng My đều chọn diện những bộ cánh với hai tông màu trắng, đen cổ điển nhưng được thể hiện trong diện mạo mới thông qua sự sáng tạo của NTK Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng là những thiết kế mới nhất, bán chạy nhất của anh nằm trong BST Xuân - Hè 2018 vừa ra mắt vào cuối tháng 5 vừa qua.

Diễm My thời thượng, thanh lịch, cuốn hút với bộ cánh kết hợp chân váy và áo rời, đều được thực hiện theo cấu trúc bất đối xứng, mốt trang phục đặc biệt được Đỗ Mạnh Cường lăng xê trong mùa Xuân Hè năm nay.

Nếu như phần chân váy mang đến cảm giác mềm mại của những đường gấp nếp lớn kết hợp phần xẻ tà vừa phải thì chiếc áo mang đến sự lạ mắt với một tay áo rộng, ngắn cùng một phần tay dài. Diễm My phối trang phục cùng vòng cổ mắt xích to bản của Chanel, mắt kính to bản với phần gọng kính dày ấn tượng, hoa tai ánh kim với sắc vàng kim đồng điệu, nổi bật.

Chiếc túi màu kem với kiểu dáng đơn giản, đường nét thanh thoát tạo nên sự phối hợp ăn ý với nét nữ tính của trang phục. Theo tiết lộ của Diễm My trong vài tháng cuối năm 2018 này, chị sẽ có 2 bộ phim điện ảnh được ra mắt. Hình ảnh của Diễm My cũng được đầu tư, trau chuốt kỹ lưỡng trên màn ảnh rộng.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Giờ đây, sau mấy mươi năm làm nghề, tôi vẫn còn niềm đam mê nồng nhiệt với phim ảnh. Qua từng vai diễn, tôi được trải nghiệm thêm nhiều dư vị mới của cuộc sống. Cũng chính từ màn ảnh, khán giả cũng có những điểm nhìn đa dạng, thú vị hơn về tôi. Cuộc hành trình đầy thú vị này chắc chắn sẽ còn kéo dài bởi tôi luôn mong muốn được cống hiến cho khán giả một cách tận tâm nhất”.

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My chọn thiết kế dáng bodycon cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn phô diễn được đường cong quyến rũ của cơ thể. Bộ trang phục có điểm nhấn với hoạ tiết hoa được thực hiện bằng kỹ thuật thêu ruy băng đang được ưa chuộng đặc biệt trong làng mốt. Tông màu trắng ngả vàng của túi, giày cao gót tạo nên một tổng thể ăn khớp với hoạ tiết của trang phục.

Với bộ trang phục có hoạ tiết bắt mắt, Giáng My tinh tế khi phối cùng đồng hồ, nhẫn và hoa tai có kích thước vừa phải. Phong cách dù tối giản nhưng vẫn mang đến nét cuốn hút đặc biệt cho Giáng My.

Hiện tại, Hoa hậu đền Hùng vẫn tập trung vào công việc kinh doanh, tham gia các chương trình truyền hình và chấm giải tại các cuộc thi nhan sắc uy tín.

Cả Diễm My và Giáng My đều là hình mẫu cho những người phụ nữ thành công, hạnh phúc của thời hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất