Fashion

Fashion

MWC: Bản lĩnh của thương hiệu giày dép thời trang Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép, MWC ngày càng được giới trẻ yêu mến và tin chọn.

Được đông đảo giới mộ điệu thời trang ưa chuộng với fanpage lên đến hơn 3 triệu lượt theo dõi cùng hệ thống 72 cửa hàng trên toàn quốc, MWC khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép tại Việt Nam. Cùng giải mã những yếu tố giúp thương hiệu này chinh phục thị trường thành công. 

Một trong những mẫu sản phẩm được ưa chuộng tại MWC

Dù ở giai đoạn mới thành lập hay đã phát triển thành hệ thống chuỗi cửa hàng, trong lúc phát triển ổn định hay thời kỳ dịch bệnh khó khăn, người ta vẫn luôn thấy được tâm huyết của MWC dành cho người trẻ yêu thời trang. Trực tiếp thực hiện từng công đoạn từ thiết kế, lựa chọn chất liệu, sản xuất, phân phối cho đến khâu truyền thông, thương hiệu luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp vì khách hàng của mình. 

MWC truyền thông nhờ chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Các mẫu giày dép tại MWC luôn đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách và dịp khác nhau. Chất liệu bền đẹp, tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng chính là yếu tố làm nên bản sắc của thương hiệu này. Bên cạnh đó, hình thức phân phối với chuỗi cửa hàng khắp các tỉnh, thành phố lớn cùng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử giúp MWC được khách hàng tin cậy và đón nhận rộng rãi. 

Sản phẩm tại MWC tỉ mỉ trong từng thiết kế, thể hiện sự tận tâm, chân thành và tích cực của đội ngũ thương hiệu

Có thể thấy, MWC đã thành công trong việc mang “giá trị thực” ra thị trường, bỏ qua khâu trung gian và trực tiếp thỏa mãn nhu cầu của nhóm khách hàng mà mình hướng đến. Thương hiệu luôn mong muốn màng đến hình ảnh của một địa chỉ mua sắm giá tốt, chất lượng, luôn cống hiến phục các bạn trẻ càng nhiều càng tốt. 

Về tầm nhìn, MWC khẳng định thành công của thị trường trong nước sẽ là đòn bẩy để mở rộng ra khu vực và thế giới. Tuy nhiên dù có phát triển đến đâu, thương hiệu sẽ luôn giữ vững triết lý kinh doanh mà mình theo đuổi. “MWC đã đi từng bước một, từ những cửa hàng đầu tiên đến quy mô như hiện tại. Thương hiệu sẽ luôn nỗ lực để luôn làm lớn và làm tốt. Có như vậy thì mới mang đến cho khách hàng sự hài lòng và phát triển bền vững được”, đại diện thương hiệu cho biết. 

Thương hiệu hướng đến những kế hoạch phát triển mới để khẳng định vị thế của mình

Với những gì đã thể hiện tới thời điểm hiện tại, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những bước tiến ấn tượng hơn nữa của MWC trong thời gian tới. 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

BÌNH LUẬN