Thời trang

Muốn đẹp như Hoa hậu trong Tết Mậu Tuất, chớ bỏ qua tuyệt chiêu diện áo dài 'chuẩn không cần chỉnh' này!

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc áo dài truyền thống sẽ vô cùng sành điệu và tươi trẻ để các nàng tha hồ diện xuống phố trong ngày Tết nếu như nắm chắc những bí quyết sau đây.

Điều khiến các nàng “nấm lùn” lo sợ nhiều nhất là khi mặc áo dài, thân đôi chân vốn ngắn lại càng ngắn bởi bị “nuốt trọn” trong chiếc quần ống rộng. Để khắc phục nỗi lo này, các nàng có thể lựa chọn tà áo dài ngắn ngang gối cũng như khéo léo dùng chiếc quần có phần ống rộng vừa phải để phối cùng.

Tay áo dài hơi ngắn hơn so với bình thường cũng một trong những cách giúp thân hình trở nên mảnh mai, cao ráo hơn. Ngoài ra, nếu muốn vóc dáng trông thanh thoát hãy sử dụng đôi giày cao gót làm “trợ thủ” nhé.

Việc chọn màu sắc của áo dài cũng rất quan trọng, trong những ngày Tết đừng ngần ngại lựa chọn những gam màu tươi tắn, nổi bật nhất để không bị “chìm nghỉm” bởi muôn vàn “đóa hồng” khác giữa phố.

Nếu thích phong cách cổ điển, nền nã hơn bạn có thể lựa chọn những chiếc áo dài đơn sắc như thế này.

Ưu điểm của loại áo dài này là dễ dàng phối phụ kiện đi kèm. Ngoài ra áo dài đơn sắc sẽ ứng dụng được nhiều hơn trong những ngày thường chứ không quá kén sự kiện như áo dài có họa tiết rực rỡ.

Áo dài trắng cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày xuân. Thử nghĩ mà xem, ngày Tết ai cũng chọn cho mình những tà áo thật rực rỡ thì tà áo dài trắng vô tình sẽ trở nên nổi bật. Một vài họa tiết thêu hoa cũng sẽ là điểm nhấn rất quan trọng giúp chiếc áo dài trắng không quá đơn điệu.

Áo dài họa tiết gạch men được xem là một trong những xu hướng cuối năm 2017, đầu năm 2018. Nếu là một tín đồ thời trang thực thụ, chắc chắn bạn không nên bỏ qua kiểu áo dài này.

Họa tiết gạch men vô cùng đa dạng, vì vậy bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất mà không phải lo ngại bị “đụng hàng” với bất kì ai.

Một ưu điểm cực kì lớn, đó là những tà áo dài họa tiết gạch men phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Một gợi ý cực thú vị cho các nàng thích sự mới mẻ hoặc có chút phá cách, đó là chọn những chiếc áo dài với phần tay áo rộng hơn bình thường cùng form dáng rộng của thân áo sẽ giúp các nàng mảnh mai trông “đầy đặn” hơn.

Hoặc một chút nhấn nhá ở đường tà cũng sẽ tạo sự độc đáo nhưng vẫn giữ được tinh thần của chiếc áo dài truyền thống. Bạn sẽ trông thật sành điệu với những tà áo dài được cách điệu như thế này cho mà xem!

Ngoài phụ kiện thì cách trang điểm, kiểu tóc cũng không kém phần quan trọng.

Với những tà áo dài mang hơi hướng cổ điển, các nàng đừng sợ già mà cứ mạnh dạn thử những kiểu tóc của thập niên trước để trông phù hợp nhất với tà áo dài nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất