Thời trang

Muốn chất miễn bàn, các tín đồ thời trang đừng nên bỏ qua xu hướng này

Khang Phạm
Chia sẻ

Những sắc màu nhảy múa trên chiếc mũ lưỡi trai đang là một xu hướng đốn gục các bạn trẻ yêu thời trang trong nước cũng như quốc tế.

Dường như ngày nay mũ lưỡi trai màu sắc không chỉ mang công dụng che nắng hay mưa, mà bên cạnh đó chúng còn biến hóa các set đồ của bạn trở nên “ngầu” và nổi bật khi kết hợp cùng trang phục streetstyle.

Những tưởng xu hướng này sẽ giảm nhiệt khi bắt đầu bước qua một mùa mới nhưng hoàn toàn ngược lại, chúng còn trở nên ấn tượng và thời thượng hơn hẳn dưới bàn tay biến hóa của các tín đồ yêu thời trang. Mũ lưỡi trai mang đậm tính thể thao, trendy cùng sắc màu bắt mắt đang là một trong những món đồ được giới trẻ săn lùng nhiều nhất, và chắc hẳn rằng cơn sốt này không chỉ dừng lại ở đây mà sẽ còn bùng nổ hơn những năm về sau.

nòn

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những “fashion icon” dẫn đầu trào lưu này.

non6

Anh chàng Kelbin Lei phối kết mũ lưỡi trai trở nên cực “ngầu” nhờ sự trùng lập màu sắc trên tổng thể trang phục của mình.

non7

Cô nàng stylist Trần Hoài Trang độc đáo cùng chiếc mũ lưỡi trai đính đá tỉ mỉ gây bắt mắt cho người đối diện. Đây cũng là một gợi ý hay ho dành tặng các nàng khi lựa chọn cho mình món đồ “hot” này.

non2

Mũ lưỡi trai không chỉ hạ gục các tín đồ thời trang trong nước mà ngay tại xứ sở kim chi cũng không phải là ngoại lệ.

non3

Không chỉ phái nữ mới yêu thích xu hướng này mà các chàng trai cũng là một trong những “cạ cứng” của item này. Tuy nhiển, màu sắc được yêu thích nhất vẫn chính là xanh và đỏ.

non20

Sự nhảy múa các sắc thái khác nhau từ chiếc mũ cho đến đôi sneaker trẻ trung chính là điểm nhấn nhá thú vị trên toàn set đồ của cô nàng.

Bên cạnh đó, các bạn trẻ cũng cần lưu ý những kiến thức khi phối hợp cùng xu hướng mũ lưỡi trai màu sắc để biến hóa set đồ của mình không những cực “chất” mà còn khiến đám bạn phải thốt lên trầm trồ kinh ngạc vì phong cách thời trang đến từ tính cách của bạn.

- Khi hòa phối cùng chiếc mũ này thì xu hướng thể thao là phù hợp nhất và cũng xem như thể hiện rõ ý nghĩa mà trào lưu này mang lại. Giày sneaker, áo thun chính là hai món đồ ăn ý khi diện chung với item này.

non8

Sneaker trắng, áo thun đen đơn giản phối kết cùng chiếc mũ lưỡi trai sắc đỏ nổi bật cũng tạo ra điểm nhấn cho các bạn trai khi lần đầu gặp mặt phái nữ.

- Đối với các cô nàng vừa mong muốn hình ảnh của mình trông thật năng động mà cũng phảng phất nét nữ tính thì đôi giày cao gót chính là gợi ý hay ho nhằm tô điểm phong cách quyến rũ của bản thân.

nón

Chiếc mũ lưỡi trai sắc xanh cũng tăng thêm phần nổi bật cho các nàng khi hòa phối cùng trang phục mang hơi hướng thể thao và một đôi giày sandals quyến rũ.

- Điểm đặc biệt và vô cùng quan trọng khi áp dụng xu hướng này đến từ việc người mặc phải có một kiến thức nhất định về màu sắc. Các sắc thái khác nhau trên mũ lưỡi trai khi kết hợp cùng trang phục phải thống nhất theo các gam màu trên bảng. Nếu nắm được nguyên lý phối màu đó không chỉ giúp các bạn trẻ năng động mà còn cực “chất” khi xuất hiện trong các bức ảnh streetstyle của mình.

- Các gam màu nóng được giới mộ điệu khuyến khích nên hòa phối cùng những sắc thái như vàng, đỏ hoặc xanh dương. Bên cạnh đó, tông pastel bắt buộc phải kết hợp cùng nhau để không gây hiệu ứng rối mắt cho người đối diện.

- Những lưu ý khi phối hợp màu sắc cùng trang phục:

Đen và trắng có thể kết hợp với bất cứ màu sắc nào trong bảng màu mà không cần phải suy nghĩ.

Không nên kết hợp quá 3 màu sắc trên 1 set đồ. Giày dép, phụ kiện.. cũng nên áp dụng quy tắc màu sắc như bảng màu.

Chỉ nên chọn một tông màu chính làm điểm nhấn, các sắc màu còn lại bổ sung và hỗ trợ thêm.

non21

Gam màu hồng nhẹ nhàng sẽ càng nổi bật khi phối kết cùng trang phục với họa tiết mang sắc xanh pastel mát mẻ.

nonket-1

Đối với các gam màu nóng thì các bạn trẻ phải chú ý thật kỹ những nguyên tắc cơ bản trên bảng màu.

non16

Bảng màu sẽ giúp các tín đồ yêu thời trang dễ dàng cập nhật kiến thức cũng như phối hợp trang phục cùng xu hướng mũ lưỡi trai “hot” này.

Để giúp cho các tín đồ yêu thời trang dễ dàng sở hữu cho mình xu hướng “mũ lưỡi trai màu sắc”. Saostar cũng “mách nước” cho các bạn địa điểm để săn lùng về cho mình item cực hot này với giá dao động trong khoảng 200 - 500 ngàn. Cùng note cho mình địa điểm ấy nhé!

non12

Klei by Kelbin Lei: 114/5 Yersin, quận 1, TPHCM.

non10

Decao shop: 280 Phố Huế , Hà Nội.

non11

Baddest Blue: Các bạn có thể liên hệ qua Hotline: 01655 906 110 để tậu ngay cho mình kiểu mũ lưỡi trai này nhé.

non18

3 boutique: 124 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất