Thời trang

Muốn biết thời trang túi đang 'đi về đâu', hãy nhìn vào bộ sưu tập của Kelbin Lei để học hỏi!

Zoe
Chia sẻ

Ở tuổi 27, Kelbin Lei có một sự nghiệp được nhiều người ngưỡng mộ và một gia tài hàng hiệu khủng. Nổi bật trong đó phải kể đến những chiếc túi độc, đẹp và đắt đỏ.

Là một fashionisto, stylist hàng đầu của Việt Nam, ngoài áo quần thì đương nhiên Kelbin có một niềm đam mê bất tận với túi xách. Tình yêu với túi xách đó không chỉ giúp Kelbin hoàn thiện vẻ ngoài quyền lực mà còn mang tới cho anh chàng cả những cơ hội việc làm thú vị.

Kelbin Lei có sở thích bất tận với những chiếc túi.

Trong lần kết hợp đầu tiên với Charles & Keith ở vai trò thiết kế, Kelbin đã khiến hãng phải trầm trồ trước những sản phẩm mang tính nghệ thuật nhưng không hề mất đi tính ứng dụng thực tế. Đó đều là những kinh nghiệm anh chàng đúc rút được sau quá trình làm nghề nghiêm túc. Không chỉ yêu túi, Kelbin còn thực sự hiểu về chúng như chính con đường thời trang anh đang theo đuổi.

Không chỉ yêu thích thời trang túi, Kelbin còn có sự hiểu biết thực sự sâu rộng về nó. Đây là thiết kế của Kelbin khi hợp tác với Charles & Keith.

Muốn biết chiếc túi gì đang hot và được các fashion icon ưa chuộng nhất thế giới, cách nhanh nhất là follow theo Kelbin. Khoảng thời gian gần đây, Kelbin rất ưa chuộng thương hiệu Balenciaga. Anh chàng sắm cho mình loạt túi khủng của thương hiệu này và sử dụng nhiều lần khi tham dự các tuần lễ thời trang châu Âu vào hồi tháng 10 vừa qua

Balenciaga

Kelbin cho biết, đây là thương hiệu đang được anh chàng yêu thích nhất. Những món đồ của Balenciaga đang được giới mộ điệu săn lùng và thường xuyên sold out trên mọi mặt trận. Anh chàng phải cực kì bắt trend và chịu khó tìm tòi mới có được món đồ mình yêu thích.

Trong khi chiếc túi đã sold out trên website của hãng thì Kelbin vẫn ung dung mix đồ tưng bừng với hẳn 2 chiếc khác màu.

Chiếc túi Triangle Duffle Bag có hình tam giác độc đáo, chắc chắn một fashionisto “quái” như Kelbin sẽ không thể làm ngơ. Để sở hữu chiếc túi hình tam giác nhìn xinh xinh này, bạn phải bỏ ra 1700$ cho phiên bản to và 700$ cho bản nhỏ hơn.

Kelbin phối cả set màu ghi với phụ kiện túi và giầy của Balenciaga.

Để sở hữu chiếc túi hình tam giác nhìn xinh xinh này, bạn phải bỏ ra 1700$.

Vì yêu Balenciaga nên Kelbin không thể bỏ qua chiếc túi Bazar Shopper có giá 1.500$. Ai nói nó giống túi đi chợ thì chịu, chứ vào tay Kelbin thì nhìn nó thời thượng thế kia.

Giầy, túi, mũ đều của Balenciaga. Xem ra, Kelbin là fan trung thành của hãng rồi!

Một chiếc túi nữa của Balenciaga được Kelbin tậu về, đó là Shopping Bag có kiểu dáng khá đơn giản. Chiếc túi này có giá 1690$.

Trên tay Kelbin là clutch của Balenciaga, có giá 600$ được phối hợp với cả cây đen. Nhìn Kelbin thực sự nổi bật trong set đồ này.

Gucci

Thương hiệu túi được Kelbin yêu thích thứ hai là Gucci. Kelbin rất chịu khó sắm sửa các kiểu túi, ba lô, clutch… của Gucci để lên đồ.

Real Gucci là một chiếc túi khá đắt đỏ, được bán với giá 4200$. Kelbin đã mạnh tay tậu 2 màu đen và đỏ.

Chiếc túi nhiều người e ngại là quá khổ được Kelbin mix đồ đẹp và dễ như ăn kẹo.

Chiếc túi có tông vàng đen tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ của Kelbin.

Ba lô của Gucci có giá 2600$.

Chiếc clutch “xinh xinh” của Gucci cũng có giá 1850$.

Cả set đồ trắng được Kelbin phối rất ngọt với chiếc túi Gucci có giá 1800$.

Givenchy

Nhắc đến thời trang túi mà thiếu Givenchy thì quả là một thiếu sót lớn. Không nằm ngoài dòng chảy của thời trang, Kelbin cũng tậu được kha khá túi của Givenchy để thỏa sức sáng tạo với thời trang.

Túi Givenchy Pandora có giá 1.800$. Chiếc túi với phần đáy rộng được Kelbin rất yêu thích và xuất hiện khá nhiều trong các chuyến đi của anh chàng.

Trong ảnh, Kelbin đang sử dụng Givenchy Pandora box, được bán với giá 1.800$.

Chiếc túi Givenchy gồm 3 màu cực nổi đỏ, trắng, đen được Kelbin phối hợp với cả cây đen khỏe khoắn. Chiếc túi này có giá 990$.

Ngoài những “ông lớn” trên, Kelbin còn sở hữu vô khối túi xách đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, có cả những đồ runway cực hiếm hoặc những món siêu hot, vừa ra đã sold out ngay lập tức. “Chơi túi cũng lắm công phu”, âu cũng là vì thế.

Túi Rebecca Minkoff runway bản hiếm có giá 500$ được Kelbin rất yêu thích.

Túi Christian Louboutin có giá 1200$.

Túi da rắn của Yves Saint Laurent có giá 2500$.

Chiếc túi đinh tán lạ mắt này đến từ thương hiệu Proenza Schouler, được Kelbin tậu về với giá 1700$.

Chiếc túi fanny pack của Alexander Wang được Kelbin phối hợp cực ngầu với quần da và áo sơ mi cách điệu. Chiếc túi có giá 500$.

Kelbin và túi Alexander Wang tại châu Âu hồi tháng trước.

Ba lô Moschino màu đen có giá 600$.

Off-White đang là thương hiệu lên nhanh như diều gặp gió bởi lối thiết kế khỏe mạnh, phá cách. Chiếc túi Off-white trên tay Kelbin có giá 965$.

Túi FentyxPuma by Rihanna cực khó kiếm bởi nó hot ngay từ khi chưa ra mắt. Để tậu được em nó, Kelbin đã phải săn lùng tại các cửa hàng bên Pháp. Giá của chiếc túi hình tròn ngộ nghĩnh này là 200euro.

Không chỉ thể hiện đẳng cấp với những chiếc túi đắt đỏ, một số túi thuộc thương hiệu “ít tốn kém” hơn như Charles & Keith, Zara… cũng được lên tầm nhờ khả năng mix đồ của Kelbin.

Kelbin kết hợp túi fanny pack trắng của Charles & Keith với vest đen và quần trắng kẻ sọc thời thượng.

Trong ảnh là chiếc túi hình hộp lạ mắt của Charles & Keith.

Ba lô Charles & Keith được Kelbin sử dụng trong những lần lang thang châu Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất