H&M là thương hiệu thời trang Thụy Điển được thành lập vào năm 1947. Thương hiệu sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau, bao gồm Monki, Weekday, Cheap Monday, và COS.
Đây cũng là cầu nối trong việc đưa thời trang cao cấp trở nên dễ tiếp cận hơn đối với các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó, giá phải chăng cũng là yếu tố đưa H&M có sức lan tỏa lớn trên thế giới và số lượng cửa hàng toàn cầu tính tới năm 2015 của thương hiệu này là 3.450 store.

H&M sẽ mang lại những sản phẩm thời trang thú vị cho tín đồ Việt đồng thời thúc đẩy sự cạnh tranh với Zara trong cùng phân khúc.
Còn trong thời điểm hiện tại, theo nguồn tin chính thức của công ty truyền thông đại diện cho H&M tại Việt Nam, thì bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này sẽ lên kệ tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người hâm mộ.

Cũng như Zara, H&M có tất cả các sản phẩm thời trang cho mọi lứa tuổi.

Những mẫu thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập H&M Studio Xuân Hè 2017:

Những anh chàng của H&M vô cùng nam tính, khỏe khoắn trong những mẫu thiết kế.
Có rất nhiều mẫu thiết kế với phom dáng thịnh hành cùng nhiều tông màu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.
Nếu ở thiết kế nữ được tạo bởi những chi tiết nhún bèo nhưng không quá nữ tính trên chất liệu vải cứng cáp thì ở trang phục dành cho nam giới đề cao tinh thần khỏe khoắn, nam tính và mang đậm dấu ấn thời trang đường phố, năng động và trẻ trung.
Bộ sưu tập H&M Studio được chụp mẫu vô cùng ấn tượng.