Thời trang

Mùa đông cận kề, học ngay chiêu phối áo len oversize thật chuẩn từ Kỳ Duyên, Châu Bùi

Zoe
Chia sẻ

Những ngày thời tiết lạnh buốt thế này thật thích hợp để diện những chiếc áo len ấm áp. Cùng học hỏi ngay những cách mix đồ sáng tạo của loạt sao và hot girl với chiếc áo len dáng rộng oversize nhé.

Những chiếc áo len có lẽ là vật bất ly thân với cánh phụ nữ mỗi khi trời trở lạnh. Không chỉ giúp giữ ấm, áo len còn được coi là một trong những items “trường tồn”, ít khi lỗi mốt và thân thiện với hầu hết vóc dáng. Năm nay, áo len dáng rộng - oversize vẫn không hề hạ nhiệt mà mới chớm đông, nó đã được nhiều sao Việt và hot girl trọng dụng.

Tại sao áo chiếc áo kiểu dáng basic này lại được lòng các tín đồ yêu thời trang đến thế? Đơn giản bởi vì có một ngàn lẻ một cách phối đồ cực bắt mắt với chỉ một kiểu áo này. Cùng điểm danh những “nàng đẹp” yêu thích len oversize và cách phối đồ của các nàng ấy nhé.

Đầu danh sách là nàng fashionista Châu Bùi với chiếc áo len oversize họa tiết bắt mắt. Không cần phải phối đồ quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo này và đôi bốt Balenciaga thời thượng, chẳng ai có thể chê được outfit của Châu Bùi.

Cô nàng có vẻ chuộng phong cách kết hợp len oversize giấu quần và bốt ton sur ton chất chơi thế này.

Nhìn Châu Bùi thật nổi bật trên phố với set đồ này.

Tiếp theo không thể không nhắc tới một nhân vật cực đình đám về gu thời trang hiện nay, hoa hậu Kỳ Duyên. Hoa hậu quê Nam Định ngày càng chuộng phong cách tối giản và mới đây, cô nàng đã chiếc áo len oversize màu trắng kết hợp với quần âu đen.

Dù set đồ cực đơn giản thì nhìn Duyên vẫn thật phong cách và xinh đẹp.

Thêm một lần nữa, Kỳ Duyên khẳng định mình rất ưa áo len oversize mềm mại kiểu này. Để tăng thêm phần thú vị, Duyên kết hợp với mũ nồi hot item hiện nay.

Nếu cô nàng nào có dáng người thanh mảnh và cao ráo, cứ áp dụng công thức của Kỳ Duyên nhé.

Thôi đừng nói về giọng hát của Chi Pu, hãy nói về phong cách thời trang của cô ấy đi. Dù là trên thảm đỏ hay street style, Chi Pu luôn cho thấy một phong độ ổn định, ít khi xấu đẹp trồi sụt. Trong những ngày trời lạnh, Chi chọn áo len dáng rộng màu cam kết hợp cùng chân váy xếp ply xanh tạo sự tương phản màu sắc thú vị.

Set đồ này của Chi Pu dựa trên công thức không-bao-giờ-xấu: Chân váy midi và áo len oversize. Đảm bảo bạn sẽ luôn đẹp khi diện theo công thức này.

Bạn cũng có thể kết hợp áo len dáng rộng với chân váy ngắn để khoe vẻ trẻ trung, năng động.

Kéo trễ vai áo một chút, Chi Pu lập tức hóa thân thành cô nàng sexy ngay.

Phí Phương Anh cũng chọn len lông oversize ấm áp và chân váy xòe màu đen để khoe đôi chân thon dài và không. Cô nàng cũng không quên diện thêm boot cao cổ để giữ ấm.

Trong danh sách mặc đẹp mùa đông, chắc chúng ta không thể quên các hot girl Hà Nội. Cô nàng Sunht có cách kết hợp áo len oversize cực đáng yêu với chân váy hoa xòe và giầy lông ấm áp.

Trong một set đồ mang màu sắc trung tính khác, Sunht cho thấy sự phối hợp tài tình của mình với những items rất đơn giản.

Cô nàng diễn viên Salim cũng vừa xuất hiện trong một chiếc áo len trắng dáng rộng rất ấm áp.

Cô nàng kết hợp áo len với quần sooc jeans và bốt cao quá gối để giữ ấm trong mùa đông lạnh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất