Thời trang

Mùa hè đến rồi, học cách mix đồ cho nam giới từ những chàng stylist tài năng của làng mốt Việt

Nhã Phong
Chia sẻ

Chẳng cần học đâu xa, bạn chỉ cần nhấn nút follow trên các trang mạng xã hội của những anh chàng stylist này là đã đủ cập nhật xu hướng thời trang cho một mùa hè siêu nóng!

Mùa hè khiến các tín đồ thời trang khó khăn hơn trong cách chọn và mix trang phục sao cho vừa đẹp lại vừa mát mẻ. Đây cũng chính là vấn đề chung của rất nhiều anh chàng, thường là những người yêu thích sự đơn giản, ít lựa chọn về trang phục hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn không thể mặc đẹp hay diện đúng trend!

Cùng điểm qua những phong cách mà các anh chàng stylist Việt chọn mặc trong hè này:

Jacket denim

Thay vì một mẫu bomber jacket cho thời trang Thu Đông, thì một chiếc áo khoác denim là lựa chọn đúng đắn nhất, vẫn giúp bạn tôn lên vẻ chất ngầu, nam tính lại không quá nóng và đặc biệt trở thành món đồ che chắn cơ thể tốt nhất từ những tia bức xạ mặt trời độc hại cho làn da. Chính vì thế mà Hoàng Ku đã chọn item này cho #OOTD ngày hè của anh.

Hoàng Ku chọn chiếc áo khoác denim cho những ngày xuống phố nóng bức như thế này!

Trang phục thể thao

Sportwear chính là phong cách giúp các tín đồ thời trang giải nhiệt hiệu quả nhất trong hè này. Năng động lại trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính. Combo hoàn hảo bạn có thể “bỏ túi” như: sneaker, quần jeans, hoodie/áo phông thể thao hay áo bóng chày… tùy theo cách mix&match mà mang đến diện mạo khác nhau nhưng tất cả đều hướng đến tinh thần thoải mái cho ngày Hè đang đến.

Kye chọn những items đơn giản nhưng luôn tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao.

Anh chàng Lê Minh Ngọc cũng mang đến các chàng trai bộ trang phục đậm chất mùa hè với phong các sporty năng động khi diện quần kẻ sọc màu sắc, áo phông trắng đơn giản cùng mẫu boots cực sành điệu.

Stylist Duy Dương mang đậm phong cách sporty với quần thể thao 3 sọc trứ danh, áo khoác và một đôi dép lê - hot trend được rất nhiều các tín đồ thời trang trên thế giới lăng xê.

Layer cùng sơ mi

Nói về cách mix layer cho thời trang ngày hè, chiếc áo sơ mi chính là item “đinh” trong tủ đồ và chúng luôn mang lại vẻ ngoài lãng tử, trẻ trung cho người mặc. Một chút biến tấu nho nhỏ, không mất quá nhiều thời gian sẽ giúp set đồ trở nên “chất” hơn. Làm mới mẫu áo sơ mi truyền thống không hề khó, chỉ cần một vài động tác đơn giản như thắt nút, chéo vạt, hay dựng cổ áo, bạn đã giúp trang phục này trở nên đẳng cấp và cá tính hơn rất nhiều. Không cài cúc kết hợp cùng áo phông, phong cách phóng khoáng mà các chàng trai cần nên học ngay trong hè này!

Kelbin Lei trẻ trung như cậu học sinh với cách mix sơ mi màu trắng.

Chọn chất liệu phù hợp

Vào mùa hè cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi, thay vì sử dụng vải nilon bạn hãy lựa chọn cotton. Chất liệu này mang đến cho người mặc cảm giác mát mẻ và còn có tác dụng thấm mồ hôi cực hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc chọn những items với phom dáng thoải mái như Lê Minh Ngọc bao gồm áo sơ mi pyjama, quần short kèm giày thể thao đơn giản cũng đủ giúp các chàng cảm thấy thoải mái cho những chuyến đi bất tận rồi.

Các chàng còn chần chừ gì mà không mau “tậu” những items này như stylist Lê Minh Ngọc đi nào.

Một số địa chỉ mua hàng Saostar gợi ý cho bạn để mùa hè giải nhiệt hiệu quả:

The Maze XXX địa chỉ 62 Huỳnh Văn Bánh - TP Hồ Chí Minh.

LIDER địa chỉ 42 Tôn Thất Thiệp quận 1, TP Hồ Chí Minh với giá bán 320 ngàn đồng cho chiếc áo T-shirt.

Một địa chỉ quen thuộc cho giới trẻ Hà Nội khi tới với ZONER địa chỉ 14 Quán Thánh.

Bí quyết chọn đồ cho nam giới mà nhất định bạn không thể làm ngơ:

Vừa là “vua”: Tất nhiên rồi, bạn đừng tưởng chọn những items rộng thùng thình mới tạo vẻ ngoài ngầu, cool. Chìa khoá thành công cho một bộ trang phục chính là chọn những thứ vừa vặn, tạo sự thoải mái nhất khi mặc và di chuyển.

Đơn giản mới tinh tế: Đừng tự biến mình thành “chuột bạch” bằng việc thử nghiệm xu hướng layer hết lớp này lớp kia, hay làm cây cột đèn giao thông với 3 màu trên một outfit - đây là điều cực tối kỵ trong thời trang. Bên cạnh đó, cách tham lam mix quá nhiều phụ kiện cũng là yếu tố khiến bạn mất điểm về phong cách mà nhất là vào ngày hè vì chúng sẽ tạo cảm giác ngột thở cho người đối diện.

Không cần hàng hiệu vẫn sang - xịn từ đồ bình dân khi bạn chọn những items phù hợp từ phom dáng, chất liệu đến cách kết hợp để vừa không quá đắt tiền nhưng vẫn khiến người đối diện thu hút vì vẻ ngoài cực cool-ngầu của mình.

Trên - dưới hài hòa: Nguyên tắc này là bạn hãy chọn cho mình áo, quần cũng như các phụ kiện sao cho có hài hòa trên tổng thể set đồ. Tương xứng cả về màu sắc, kiểu cách cũng như độ rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất