Thời trang

Mũ nồi sặc sỡ giống Chi Pu 'tấn công' sàn diễn street style Tuần lễ Thời trang

Đạt Phi
Chia sẻ

Street style bên lề sự kiện International Fashion Week những ngày qua tập trung hàng loạt xu hướng nổi bần bật như: mũ nồi, màu sắc, lông vũ,...

Sự kiện The Best Street Style, thuộc Vietnam International Fashion Week Fall/Winter 2017 đang tiếp tục được diễn ra. Thời tiết tại Hà Nội có phần mát mẻ hơn nhưng cũng không hề khiến The Best Street Style (TBS) hạ nhiệt.

Khoác lên mình những bộ cách lộng lẫy nhất, các fashionista, fashionisto lại tiếp tục gây “bão” với những xu hướng mới cập nhật từ trào lưu thời trang thế giới.

Không thể không nhắc đến mũ nồi, món phụ kiện bé nhỏ nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn nhất hiện nay. Với sắc đỏ rực rỡ, cô bạn này khéo léo phối cùng vest caro cùng tông, đi kèm layer áo xỏ dây gam màu trung tính bên trong. Đặc biệt, mái tóc thắt bím rối nhuộm màu sáng cũng là điểm cộng giúp tổng thể thêm hoàn thiện.

Áo cổ lọ lấp lánh phối kèm váy nhung, điểm nhấn là mũ nồi xỏ khuyên đội lệch cùng clutch ánh kim. Tín đồ thời trang này còn rất tinh tế khi có sự chuyển đổi sắc độ giữa trang phục và phụ kiện.

Tông màu đen, trắng, đỏ luôn là sự lựa chọn an toàn nhưng mang lại hiệu quả cao trong trang phục. Fashionisto này đem đến sàn diễn street style oufit gồm mũ nồi, áo blazer đen khoác cùng phông trắng, quần kaki đỏ, điểm nhấn dây lưng dài nổi bật.

Hai cô bạn này thì lại nổi bật hết phần người khác với mũ nồi tông đỏ cùng xanh colban, đi kèm áo khoác hoa rực rỡ. Chi tiết kính mát màu sắc cũng là nhấn nhá rất hay cho set đồ thêm hoàn thiện.

Những màu sắc rực rỡ luôn là “đặc sản” tại các tuần lễ thời trang, điển hình như chiếc áo khoác denim phối cùng dải tua rua màu sắc như cậu bạn này đang diện.

Không thể phủ nhận sức hút từ tông màu xanh dịu mát nhưng góp phần đem lại hiệu ứng thị giác nổi bật cho cô bạn này. Tông trang điểm cùng cách lựa chọn hoa tai cũng là một điểm cộng lớn cho tổng thể thêm hoàn thiện.

“Sáng bừng cả một góc phố!” là những lời nhận xét của mọi người dành cho cây đỏ rực rỡ cùng phụ kiện gọng kính “quả trứng” mà tín đồ thời trang này đang diện.

Kính tròng vàng cùng áo khoác cổ dựng tông đỏ mà fashionista này sử dụng giúp cô nàng “nổi bần bật” giữa phố, mái tóc ngắn màu sáng đi cùng kiểu kẻ mắt xếch góp phần tạo nên vẻ ngoài cá tính.

Nếu vẫn còn e dè, có thể sử dụng phụ kiện màu sắc nhấn nhá một tí trên trang phục. Như cách phối kính mát xanh tráng gương nổi bật giống tín đồ thời trang này.

Hay kính gọng đỏ thể hiện sự quyền lực như cô gái này cũng là một lựa chọn hoàn hảo!

Ngoài ra, bất chấp tiết trời hanh khô của Hà Nội, các tín đồ thời trang còn sẵn sàng thả dáng trong các trang phục bằng chất liệu lông, được mix, match theo nhiều cách thú vị khác nhau. Đơn cử như cách cô nàng này phối áo khoác lông tông màu hồng neon kèm bra top và chân váy sequin lấp lánh, không thể thiếu dây chuyền bản to làm điểm nhấn nổi bật.

Chất liệu lông cùng gam màu hồng nude là sự kết hợp thú vị, tưởng đối nghịch nhưng lại hài hòa đáng ngạc nhiên giữa phong cách cá tính cùng màu sắc nữ tính đem đến cái nhìn cá tính, trẻ trung cho cô gái. Đáng tiếc kiểu tóc xoăn xõa dài lại góp phần tạo nên vẻ “ngột ngạt”, nặng nề, kín bưng cho cả bộ trang phục.

“Phá cách hết nấc” là những nhận xét dành cho fashionisto này! Kiểu áo lông dáng dài phối mảng màu nổi bật khiến anh chàng này thu hút hết mọi ánh nhìn trên phố.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất