Thời trang

MTV EMA 2017: Rita Ora gây sốc khi quấn khăn, mặc áo tắm tạo dáng trên thảm đỏ

Zoe
Chia sẻ

Trên thảm đỏ MTV EMA 2017 vừa mới đây đã quy tụ hàng loạt các ngôi sao tên tuổi như Rita Ora, Demi Lovato, Lana Del Rey... Sẽ không có gì đáng nói nếu thảm đỏ năm nay không quy tụ một vài bộ trang phục gây sốc từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh một số bộ cánh rất đẹp và trang nhã, thảm đỏ MTV EMA 2017 ghi nhận một vài trường hợp ăn vận gây đau đầu nhức mắt cực độ.

Đỉnh điểm phải nói đến Rita Ora với nguyên set đồ từ phòng tắm chạy một mạch lên thảm đỏ tạo dáng. Chính vì vẻ ngoài quá ư là nổi bật này mà cô nàng đang chiếm spotlight tất cả các tờ báo nước ngoài đình đám nhất. Nhiều người không chê Rita Ora mặc xấu, chỉ lo cho cái cổ của nàng khi phải đỡ cả một chiếc khăn tắm cỡ bự chừng kia!

Và cũng đừng nghĩ rằng Rita Ora tự cuốn khăn lên người cho đẹp, đây thực ra là một thiết kế trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2018 của Palomo Spain.

Chị ăn vận thế này là vì chị thích chứ không phải chị đang tắm dở đâu nha các bé!

Nhìn trang sức của chị lộng lẫy thế kia ai dám bảo chị tuềnh toàng trên thảm đỏ nào?

Rita Ora yêu thích bộ trang phục này đến nỗi phải thay ngay một chiếc áo choàng tắm khác sexy hơn cho hợp với sân khấu biểu diễn.

Các fans của chị đâu ra đây chị ôm trọn nào!

Bộ cánh ấn tượng thứ hai xin dành cho Jared Leto. Ca sĩ, diễn viên, đạo diễn người Mỹ này diện không thiếu một gam màu nóng trong set đồ của mình. Áo sơ mi hồng bên trong, bên ngoài là áo vest tím nhạt mộng mơ kèm theo bông hoa cài áo to độ 2 bàn tay úp lại, quần cam chất liệu vải bóng và không quên nhấn thêm đôi tất vàng. Chưa kể đến mốt giầy vấy bẩn được anh chàng áp dụng triệt để!

Zara Larsson cũng gây chú ý với bộ cánh hồng rực rỡ. Nhìn cô nàng như một đóa sen đang nở rộ.

Demi Lovato đẹp quyền lực và táo bạo với mode thả rông mặc vest mới nhất.

Liam Payne chọn một set đồ cực kì đơn giản, điểm nhấn duy nhất là chiếc jacket màu vàng bắt mắt.

Lana Del Rey vẫn đẹp quyến rũ và ma mị như thường thấy trong chiếc đầm hoa xẻ cao ngút ngàn.

Diễn viên Natalie Dormer diện một cây đen với phần cổ áo khoét sâu táo bạo. Mái tóc được chải ngược và lối trang điểm mắt đậm cũng cực ăn rơ với bộ trang phục này.

Sabrina Carpenter có vẻ quá giản dị trong chiếc váy đuôi cá chất liệu ren này. Kiểu tóc buông xõa một bên cũng không thể đơn giản hơn.

Trong khi đó, Camila Cabello lại diện đầm nude với phần cổ thắt nơ cầu kì khá hợp với vóc dáng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất