Thời trang

Mr. Đàm: Vũ Cẩm Nhung không chỉ là ngọc quý của làng mốt Việt mà còn là yêu tinh thời đại 4.0

Cát Cát
Chia sẻ

Đàm Vĩnh Hưng đã có những nhận xét giật gân về siêu mẫu đình đám một thời Vũ Cẩm Nhung.

Vừa trở về từ Châu Âu sau chuyến công tác dài ngày, siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam - Vũ Cẩm Nhung đã có mặt tham dự event kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam của một thương hiệu nội thất. Bên cạnh sự góp mặt của chị còn có rất nhiều các nghệ sỹ, doanh nhân: Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, NTK Công Trí, Hoa hậu Diệu Hoa và chồng Ấn Độ…

Vẫn giữ nguyên phong cách thời trang sang trọng, lịch thiệp và mang cá tính riêng của Vũ Cẩm Nhung, xuất hiện tại sự kiện với trang phục màu trắng, và tông trang điểm màu be nhẹ nhàng cựu siêu mẫu nổi bật giữa không gian nội thất màu sắc.

Vũ Cẩm Nhung với layout make up ấn tượng

Cô đẹp hoàn hảo không tì vết với danh xưng siêu mẫu

Tại sự kiện, siêu mẫu đình đám một thời hội ngộ rất nhiều người bạn thân. Cô dành nhiều thời gian để ôn lại kỉ niệm với ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng. Vũ Cẩm Nhung và Mr.Đàm là người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Cả hai đều có thời gian chơi với nhau khá lâu và có nhiều mối tương đồng về phong cách sống cũng như thú chơi hàng xa xỉ. Gặp nhau lần này, hai anh em ôm hôn nhau thắm thiết và cùng cười vang góc phòng với những câu chuyện tiếu vui vẻ.

Chia sẻ với phóng viên SAOstar về Vũ Cẩm Nhung, Mr. Đàm cho biết: “Vũ Cẩm Nhung không chỉ là ngọc quý càng mài càng sáng của làng mốt Việt mà còn là yêu tinh thời đại 4.0. Cô ta ( cách gọi thân thiết về Vũ Cẩm Nhung - PV) là cô nàng yêu tinh xinh đẹp ranh mãnh và tinh quái vô cùng luôn. Cô ta dường như không hề già đi cả về nhan sắc, vóc dáng lẫn bộ não. 

Vũ Cẩm Nhung từng bị ám ảnh bởi câu nói “bạn chỉ là siêu mẫu lấy được chồng đại gia” nên đã làm việc điên cuồng suốt 20 năm qua để chứng minh bản thân. Chính tôi cũng phải ngưỡng mộ sức lao động và sự cương quyết của Nhung trong công việc.

20 năm nằm vùng tránh xa showbiz nhưng Nhung vẫn cứ là Nhung, vẫn cứ sáng trưng mỗi khi lên đồ, lên đèn.”

Mr. Đàm và Vũ Cẩm Nhung là những siêu sao có cùng phong cách sống

Cả hai tám chuyện mải mê và thả ga cười bên nhau

Thời gian vừa qua, khi xuất hiện nhiều ở các event, mọi người hay đặt câu hỏi “Ở tuổi 43, phải chăng Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đang có ý định trở lại với Showbiz”.

Vũ Cẩm Nhung cho biết “Hào quang sân khâu là một thứ cám dỗ khó từ chối đối với bất kỳ ai đã từng liên quan với nó. Nhưng cuộc đời Nhung có một niềm đam mê lớn lao hơn thứ hào quang ấy đấy chính là Business.

Hơn 20 năm rời sàn diễn để tập trung cho niềm đam mê lớn, cho lý tưởng của cuộc đời mình và giờ đây khi nó đã đi vào quỹ đạo như mong muốn Nhung được phép thả lỏng bản thân, dạo chơi, rỏng ruổi, ghé thăm làm thêm những điều mình muốn, những thứ mình thích và đóng góp thêm những giá trị tích cực từ những việc làm nhỏ bé của mình đối với cuộc đời, với cộng đồng”.

Là một người phụ nữ lạc quan, tràn đầy năng lượng Vũ Cẩm Nhung luôn tạo ra một không khí vui vẻ, hòa đồng ở mỗi nơi chị xuất hiện. Chị thường tâm sự vui “Nhung là một người mang thân hình phụ nữ, có tính cách đàn ông nhưng lại mang một trái tim ấm nóng, yếu đuối rất đàn bà”.

Khoe vóc dáng chuẩn mực trong set đồ trắng sang trọng

Góc hình đẹp của siêu mẫu tài năng

Ở tuổi 43 và đã sinh 2 con nhưng Vũ Cẩm Nhung vẫn khiến người đối diện ngưỡng mộ vì thần sắc ngời ngời

Hoa hậu Diệu Hoa lộng lẫy với đầm đen

Hoa hậu Diệu Hoa bên ông xã điển trai

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất