Thời trang

Một tháng trôi qua, điểm xem giới trẻ Việt Nam đã 'đắp' siêu phẩm Louis Vuitton x Supreme nào lên người?

V.
Chia sẻ

Dù bộ đôi "hoàng đế" vốn tha hồ đỏng đảnh, dù thế giới trước giờ không phải ai cũng tiền tạ tiền tấn lấn ra cửa nhà để vung tay thâu về "giấc mộng thế kỷ" mà người Việt mình lại đầy đỏ đó thôi! 

Ngay khi nhà mốt lâu đời thừa nhận cái bắt tay triệu đô cùng ông trùm mát tay thế giới, các tay săn lập tức nhốn nháo mở trại đêm ngày. Với mức giá “chát lòng” cùng nguồn cung eo hẹp, Louis Vuitton x Supreme nhanh chóng bít cửa tậu đồ của tay săn khắp nơi. Tuy nghe qua ngán ngược nhưng “quả bom kép” tròn vẹn tháng qua rất thoả mãn vì dẫu dân tình có đổ xô, có gian nan đến mấy, cái tên Louis Vuitton x Supreme vẫn chiếm thế thượng phong tại danh sách must-have items một cách đường hoàng và đầy khao khát.

Trông dung dị chứ MNG T-shirt có sức hút không ngờ. (Ảnh: Jackie Dang)

Nếu bạn chưa biết, Jackie là người Việt nức tiếng chịu chơi tại làng mốt đường phố Úc. Đừng tìm hiểu thêm nhiều vì độ nhuốm đỏ Louis Vuitton x Supreme chắc tay của nàng sẽ làm bạn choáng váng đấy. (Ảnh: Jackie Dang)

Không nằm ngoài cuộc đua “ai chi bạo nhất”, anh bạn này cũng nhanh tay tậu siêu phẩm Jacquard Denim Baseball Jersey. (Ảnh: sonyle163)

Mình thích thì mình trưng cả cây thôi! (Ảnh: Terry Hồ)

Hoặc mình tìm vui theo hội. (Ảnh: Giabao Chau)

Sở hữu lượng khách áp đảo, có vẻ không ai khác ngoài Jersey trở thành “vedette” trong dòng chảy xa hoa. (Ảnh: Lê Quang Hưng)

Hỏi nhanh: Số đỏ này đủ “cháy”? (Ảnh: Terry Hồ)

Theo bảng bóc giá thì đây quả là “combo” bao người mơ ước phải không? (Ảnh: quynhanhshyn_)

Bạn dám rút túi 40.000.000 VNĐ để rước em ốp Eye Trunk về… (Ảnh: Hà Myy)

Hay chiếc ví tầm giá sẽ là lựa chọn tốt hơn? (Ảnh: Terry Hồ)

Đây quả là “bóng hồng” khó thể lướt qua, thật sự! (Ảnh: Hà Myy)

Một sự phá cách khôn ngoan của Quỳnh Anh Shyn với mẫu khăn hiếm có khó tìm. Đơn giản thì đã sao, mỗi tông đỏ “nặng túi” kia đã đủ ăn đứt rồi. (Ảnh: quynhanhshyn_)

Hiện tại, cả hai phiên bản Bandana đều có giá thị trường dao động trong khoảng 15.000.000 - 16.000.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất