Thời trang

Mốt quần này có gì hay ho mà hoa hậu Kỳ Duyên si mê, diện khắp muôn nơi!

Zoe
Chia sẻ

Kể từ khi thôi mặc xấu, Kỳ Duyên liên tục xuất hiện trên các trang báo với những bộ cánh ấn tượng, có thẩm mỹ và chất hơn rất nhiều. Cô cũng chịu khó đầu tư phụ kiện túi, kính, giày dép... cầu kì để lên các set đồ ưng ý. Ấy vậy mà có một kiểu quần được hoa hậu cực kỳ yêu thích, diện khắp muôn nơi.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đến nay, nhan sắc và gu thẩm mỹ thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng được nâng tầm. Từ một cô bé có gương mặt khá bầu bĩnh, Kỳ Duyên vụt biến thành thiếu nữ mặt V-line sành điệu bậc nhất Vbiz.

Từ một người bị hoài nghi về thẩm mỹ ăn mặc, Kỳ Duyên đã có những bước đột phá trở thành nhân tố không thể không nhắc tới trong làng thời trang Việt. Cô được mời tham dự các show diễn, tuần lễ thời trang trong và ngoài nước, được mời làm vedette trong các buổi ra mắt bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Kỳ Duyên và thần thái sang chảnh hút hồn khi làm vedette trong show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn mới đây.

Kỳ Duyên đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt mọi người khi sang châu Âu tham dự các tuần lễ thời trang bởi gout ăn mặc đẹp dần đều.

Bộ đồ đơn giản này được Kỳ Duyên khéo léo nhấn nhá bằng chiếc fanny pack của Gucci rất thời thượng.

Dù là diện phong cách nào, Kỳ Duyên cũng toát lên vẻ sang chảnh nổi bật rất hút mắt.

Những bức ảnh chụp street style của Kỳ Duyên đều khiến người hâm mộ mãn nhãn bởi vóc dáng chuẩn, quần áo toàn hàng hiệu được phối một cách tinh tế chứ không hề gây phản cảm. Nếu ai theo dõi Kỳ Duyên sát sao có thể nhận ra, cô nàng rất yêu thích kiểu quần ống loe của những thập niên 70. Kỳ Duyên thường xuyên mặc kiểu quần này và chụp ảnh khoe trên Instagram và Facebook.

Kiểu quần này được Kỳ Duyên diện khi tham gia vai trò giám khảo cuộc thi The Look. Bộ quần áo mang hơi hướng menswear giúp Duyên thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình.

Kỳ Duyên vui vẻ và tự tin bên cạnh Hoa hậu Phạm Hương.

Quần ống loe khá kén người mặc và nếu không cao tay phối đồ, rất có thể nhìn bạn sẽ như bị thời trang “hãm hại”. Với thân hình đồng hồ cát chuẩn 3 vòng, Kỳ Duyên tự nhận thấy mình trở nên “high fashion” vô cùng khi diện chiếc quần này. Chiếc quần ôm gọn phần mông, đùi và loe dần từ đầu gối xuống chân tạo cảm giác đôi chân được kéo dài miên man. Chính vì vậy, Kỳ Duyên cứ diện mãi kiểu quần này mà chẳng ai có thể chê nổi một lời.

Chiếc quần ống loe của những năm 70 rất được Kỳ Duyên chịu khó diện trong những bức hình trên trang cá nhân. Chỉ cần kết hợp với áo thun đơn giản và túi xách Gucci đen trơn màu, nhìn Kỳ Duyên đã rất nổi bật.

Vì vóc dáng cao ráo, Kỳ Duyên diện chiếc quần này với áo len suông thì vẫn cứ tôn dáng và rất đẹp.

Thêm một kiểu quần ống loe được Kỳ Duyên rất yêu thích. Chiếc quần này có phần đùi không bó sát nhưng vẫn khoe khéo được đôi chân dài miên man của cô nàng.

Rõ ràng đây là kiểu quần sinh ra cho Kỳ Duyên rồi!

Ngoài quần ống loe, có một chiếc quần nữa gần đây cũng được Kỳ Duyên diện rất nhiều lần. Đó là chiếc quần ống đứng, cạp cao cổ điển. Có thể nhận thấy, Kỳ Duyên chọn phần top có thể đơn giản, nhưng lại rất chú trọng đến các kiểu quần tạo cảm giác kéo dài được đôi chân.

Quần cạp cao ống đứng cổ điển được người đẹp quê Nam Định kết hợp với sơ mi trắng đơn giản và thắt lưng Gucci to bản gợi sự khỏe khoắn, năng động.

Chiếc quần này kết hợp được với rất nhiều kiểu áo, từ áo sơ mi trơn màu cho tới thun sặc sỡ.

Kỳ Duyên khéo léo chơi màu đen trắng, thể hiện phong cách menswear đẳng cấp với phụ kiện đồng hồ và thắt lưng to bản.

Chiếc quần có gấu gập khá đơn giản nhưng lại được Kỳ Duyên rất yêu thích và diện nhiều lần.

Vẫn chiếc quần ấy, Kỳ Duyên kết hợp với áo sơ mi và giầy cao gót là có ngay set đồ thanh lịch nhưng không mất đi vẻ hiện đại, trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất