Thời trang

Moschino lại khiến dân tình 'đảo điên' vì chiếc váy được làm từ túi giặt là có giá sốc

Zoe
Chia sẻ

Nếu bạn còn hoài nghi một chiếc váy làm từ túi giặt là ư? Thì xin thưa, câu trả lời đúng là như vậy. Một chiếc túi giặt là xịn gắn mác Moschino vừa được hãng bán với giá rất sốc.

Jeremy Scott, giám đốc sáng tạo của Moschino độc đáo và khác lạ là điều không ai phủ nhận. Thế nhưng, sáng tạo đến mức trùm một chiếc túi giặt là lên người mẫu và bán nó với giá 736$ (hơn 16 triệu đồng) thì quả thật đáng nể.

Chiếc váy làm từ nhựa PVC này có giá hơn 16 triệu đồng và không kèm theo chiếc váy đen ở bên trong.

Quay trở lại hồi tháng 2 đầu năm, Moschino nhá hàng mẫu váy này trong một show diễn và được sự quan tâm nhiệt tình của các fashionista sành sỏi. Chỉ cần mặc chiếc váy giặt là này thôi là khỏi tốn công mix đồ cầu kì mà chắc chắn vẫn hút ống kính lia lịa. Chính vì tạo được tiếng tăm tốt ngay từ lần đầu ra mắt, Moschino vừa bán rộng rãi sản phẩm này trên mạng với cái giá được cho là trên trời. Khi mà bạn còn đang hoài nghi rằng sản phẩm này là cái gì, mặc nó thế nào thì nó đã nhanh chóng được bán hết veo trên 2 kênh mua sắm hàng hiệu online là Net-a-porter và Farfetch.com.

Theo một số tờ báo nước ngoài thì chiếc váy này đã thật sự tỏa sáng lung linh theo cách của riêng nó…

Nếu mà vẫn cố chấp không chịu thừa nhận chiếc váy là một chiếc túi giặt là đắt tiền thì chúng tôi có thêm combo mắc áo để khẳng định lại.

Slogan được giăng khắp nơi: Chúng tôi yêu khách hàng, giao hàng miễn phí, Moschino giặt là - chất lượng và tận tâm…

Trên thân váy là các dòng chữ quảng cáo chạy ngang để đảm bảo rằng ai cũng nhận ra đó là một chiếc túi đựng quần áo giặt là. Nhìn chiếc váy, người ta lại trộm nghĩ đến đôi giầy nhựa của Yeezy. Không biết một đôi giầy nhựa mà đã nóng như vậy thì diện cả cái váy này, mồ hôi mẹ mồ hôi con sẽ đổ đi đâu?

Kendall đang mang đôi bốt nhựa của Yeezy. Không biết cô còn hứng thú với chất liệu này không để sắm thêm một chiếc váy Moschino cho ton sur ton?

Điểm lại các thiết kế độc dị của Moschino thì chúng ta sẽ hiểu, với Jeremy Scott thì chiếc váy này cũng chỉ thường thường thôi.

Những chiếc áo t-shirt được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình My Little Pony.

Không phải quá lời chứ đây thực sự là một công trình nghệ thuật đặc sắc mang đậm dấu ấn Moschino.

Bó hoa rực rỡ này đã khiến biết bao người thổn thức vì nó quá đẹp, đến nỗi phải… nhái lại bằng được.

Kendall trong một thiết kế của Moschino với mũ đội đầu mô phỏng… bìa carton.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất