Thời trang

MONSTAR xứng danh fashion icon mới với loạt trang phục trên xứ Hàn

Ngân Bee
Chia sẻ

Các chàng trai vừa có vinh dự là đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tại đất nước Hàn Quốc. Bên cạnh âm nhạc, phong cách thời trang mà MONSTAR thể hiện tại xứ sở kim chi đưa tên tuổi của các chàng trai trở thành fashion icon mới.

monstar-8

Nhóm nhạc MONSTAR đã có phần thể hiện ấn tượng trên sân khấu đêm gala “Hậu duệ Mặt Trời - Hallyu K-drama” với trang phục suit lịch lãm. Cả 3 chàng trai đều khá “bảnh”.

monstar-5

Khác xa với hình tượng năng động mọi khi, các thành viên MONSTAR khiến các fans bấn loạn với diện mạo mới này. Từng bộ suit được đặt riêng cho các anh chàng với những họa tiết ngộ nghĩnh mang một tinh thần rất MONSTAR.

monstar-3

Trở lại với các cuộc dạo chơi bên ngoài, MONSTAR về sự nhắng nhít vốn có. Thời tiết ở Hàn thời gian này khá lạnh nên ai cũng layer nhiều lớp áo.

monstar-2

Anh chàng Key có vẻ “nghiện” màu đỏ rực rỡ khi kết hợp áo hoodie đỏ bên trong sơmi kẻ khoác ngoài. Trong khi đó 2 thành viên còn lại đều chọn sắc xanh hài hòa.

monstar-10

Erik giản dị với khoác jeans bên ngoài áo thun. Bù lại thì cậu em út luôn tạo điểm nhấn với mái tóc nhuộm nổi bật.

monstar-4

Còn đối với Nicky thì mũ lưỡi trai là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường.

monstar-7

Ở một outfit khác, MONSTAR chọn áo khoác bomber là trang phục chủ đạo. Những chiếc áo đều được nhấn nhá bằng sự kết đính hạt độc đáo hay làm từ chất liệu lưới ấn tượng. Ba màu sắc chính đều là các gam trung tính như đen, trắng, xám…

monstar-6

3 thành viên có buổi phỏng vấn tại đài truyền hình nổi tiếng xứ Hàn KBS World. Lần này thì các anh chàng mỗi người một vẻ với áo len mỏng: Key màu đỏ, Erik xanh lá và Nicky là xám lông chuột. Áo len cổ lọ là item được cả 3 diện bên trong.

15027839_366937086980986_8503935657910806972_n

Chỉ là những món đồ rất basic mà mùa lạnh các chàng trai luôn có, nhưng bằng cách phối đồ tinh tế, MONSTAR luôn có diện mạo hút mắt người nhìn.

monstar-9

Giày Nike Air Force là phụ kiện đồng đều theo chân MONSTAR lên sân khấu.

monstar-1

Hóa thân thành các chàng trai Hàn thực thụ trong trang phục Hanbok.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất