Thời trang

Món đồ không thể thiếu của nàng thơ từng khiến Sơn Tùng M-TP mê mẩn vì quá đẹp

Hương Hoàng
Chia sẻ

Bên cạnh vẻ đẹp lai vô cùng ấn tượng, nữ diễn viên người Thái Mai Davika Horne còn sở hữu một phong cách thời trang sành điệu và thời thượng khiến giới trẻ mê mệt.

Bên cạnh vẻ đẹp lai vô cùng ấn tượng, nữ diễn viên người Thái Mai Davika Horne còn sở hữu một phong cách thời trang sành điệu và thời thượng, gần gũi với giới trẻ khi chinh phục đủ kiểu thời trang cao cấp tới bình dân.

Tuy nhiên nếu để ý thì bạn sẽ thấy nàng thơ của Sơn Tùng ngoài những lúc gợi cảm, kiêu kì lộng lẫy trên thảm đỏ thì còn lại cô đều cực kì ưa thích phong cách trẻ trung, năng động đặc biệt là ưu tiên sự thoải mái.

Gây sốt sau vai diễn người tình của ca sĩ Sơn Tùng MTP trong MV “Chạy ngay đi” với 1 hình ảnh 1 quý cô quá dỗi xinh đẹp, gợi cảm và cực kì thu hút nhưng ít ai biết rằng nữ diễn viên sinh năm 1992 ngoài đời còn khiến dân tình ấn tượng bởi phong cách thời trang cực chất cùng khả năng phối đồ tuyệt vời. đa dạng chẳng khác gì 1 fashionista.

Trong đó, jean chính là item mà nàng ma nữ xinh đẹp mê ưa thích nhất, nó xuất hiện dày đặc trên các shoot hình thời trang hằng ngày của Mai Davika với đủ loại và cách phối hợp vô cùng phong phú. Sau đây sẽ là 1001 cách phối đồ cùng jean siêu hay ho mà bạn có thể học hỏi từ cô nàng.

Quần jean form rộng phối cùng áo phông trắng

Đây có lẽ là công thức đơn giản và quen thuộc nhất mà bạn trẻ nào cũng biết. Tuy nhiên, nhìn vào những hình ảnh dưới của Mai Davika bạn sẽ thấy công thức này tuyệt vời như thế nào.

Công thức “ruột” của nữ diễn viên người Thái là áo phông sơ vin với quần jeans cạp cao, trong đó áo phông trắng là item xuất hiện nhiều hơn cả.

Cô thường xuyên chọn kiểu quần dáng dài, form ống rộng để mang lại sự thoải mái, tươi trẻ.

Quần jean phối cùng sơ mi

Chỉ là sơ mi phối với quần jeans thôi nhưng Mai Davika cũng hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên không chỉ bởi vẻ đẹp tươi trẻ mà còn bởi thần thái nhẹ nhàng, nữ tính.

Trẻ trung, cá tính khi phối cùng áo sơ mi đen họa tiết nổi bật.

Jean và áo kiểu cách cho những cô nàng nữ tính

Gợi ý hay ho cho những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng nhưng lại ưa thích sự thoải mái. 1 chiếc áo họa tiết sọc mềm với phần cổ chữ V gợi cảm vừa đủ kết hợp cùng chiếc quần jean basic, đơn giản nhưng vẫn cực bắt mắt.

Áo ren xuyên thấu hay những họa tiết bèo nhún khi kết hợp cùng với quần jean sẽ mang lại cho người mặc sự nữ tính, gợi cảm pha lẫn 1 chút cá tính cực thú vị.

Biến tấu với jean lửng hoặc chân váy 

Cực đáng yêu, năng động với chiếc quần jean lửng. Ma nữ xinh đẹp trông chẳng khác gì 1 cô nữ sinh trung học.

Sành điệu, thời thượng khi cô nàng mix&match chân váy jean với áo 2 dây, nhấn nhá bằng 1 đôi bông tai hoa nổi bật.

Dừng quên những set đồ demin siêu khỏe khoắn, không bao giờ lỗi mốt

Jean phối cùng áo khoác dáng dài, áo blazer cho những quý cô thanh lịch, sang trọng

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất