Thời trang

Mỗi lần gái 2 con Elly Trần khoe dáng là thiên hạ được dịp 'mòn mắt' ngắm nhìn

Thảo Mai
Chia sẻ

Dù đã là mẹ của 2 thiên thần đáng yêu, nhưng Elly Trần vẫn trung thành tuyệt đối với gu thời trang quyến rũ khoe 3 vòng nóng bỏng.

Elly Trần từ trước đến nay luôn được nhớ đến với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì Cadie và Alfie nhưng cô nàng vẫn luôn giữ được vóng dáng thon gọn với vòng 2 thắt đáy lưng ong vạn người mê.

Hiểu được ưu thế hình thể của bản thân, Elly Trần thường chọn các thiết kế ôm, khoe vóc dáng triệt để mỗi khi xuất hiện.

Thời trang thảm đỏ, dự sự kiện

Tính chất của thảm đỏ bắt buộc người nghệ sĩ phải chăm chút hình ảnh để xuất hiện rực rỡ và tỏa sáng nhất. Chính vì thế, Elly Trần thường chọn diện các thiết kế đầm dạ hội với gam màu nổi bật như vàng đồng hay thiết kế có đính đá để nổi bật giữa đám đông.

Trong lần ra mắt một bộ phim mình thủ diễn, Elly Trần đã chiếm hết spotlight thảm đỏ khi diện 1 chiếc đầm vàng mustard cắt xẻ táo bạo, khoe hình thể cực nuột của mình.

Cô chọn lối trang điểm nhấn đậm vào mắt, môi màu cam đất và tóc xõa ướt át để tăng thêm phần quyến rũ cho tổng thể set đồ.

Trong một sự kiện khác, hotmom 2 con dịu dàng như công chúa với váy bồng xuyên thấu được điểm tô bằng họa tiết thêu ánh nhũ tinh xảo. Thiết kế đầm ống ôm khoe khéo vòng 1 thương hiệu của Elly Trần, nhưng không hề khiến cô bị phô phang.

Elly Trần chọn kiểu tóc bới cao để khoe trọn chiếc cổ thanh thoát cùng bờ vai ngọc ngà. Phần xương quai xanh của cô được tôn lên khéo léo thu hút tất cả mọi ánh nhìn.

Lần gần đây nhất khi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con gái Mộc Trà, Elly Trần cũng khiến quan khách xuýt xoa với vẻ nóng bỏng khi cô diện 1 thiết kế đầm đuôi cá trễ vai.

Lần hiếm hoi cô nàng mặc kín đáo dự sự kiện, Elly cũng không quên chọn thiết kế ôm sát sàn sạt cơ thể khoe đường cong đốt mắt người nhìn.

Trang phục thường ngày 

Không chỉ thời trang thảm đỏ mà đến trang phục thường ngày Elly Trần cũng chăm chỉ diện những items tôn dáng triệt để với áo crop top, áo trễ vai…

Áo ống khoe trọn bờ vai thon cùng vòng eo con kiến được Elly khéo léo mix với quần baggy vải xắn gấu, vừa cổ điển vừa hiện đại lại quyến rũ vô cùng.

Trong một set đồ khác, Elly chọn mix quần kaki màu cà phê sữa với áo dây ôm dáng croptop. Nhìn hình ảnh này, ai nghĩ Elly đã là mẹ của 1 thiên thần.

Khi chọn thiết kế kín đáo như áo tay dài và quần skinny cạp cao thì cô nàng cũng không quên bỏ qua yếu tố quan trọng là “thật ôm” để tôn hình thể.

Hotmom sinh năm 87 bắt trend nhanh không thua kém bất kỳ đàn em nào. Cô học tập phong cách quyến rũ từ các IT girl Hollywood với style quân đội cá tính, môi tều.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất