Thời trang

Mix cả set đồ 'thảm họa' giống Phượng Chanel, thần thái Ngọc Trinh cứu vớt tất cả!

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện lại bộ cánh thảm họa của Phượng Chanel, Ngọc Trinh liệu có "chinh phục" được set đồ khó nhằn?

Được nhận định là mỹ nhân đang trên đà thăng tiến về nhan sắc, dáng vóc lẫn gout thời trang, có thể nói, Ngọc Trinh thời điểm này gần như bất bại về câu chuyện ăn mặc. Không chỉ sở hữu tủ đồ hiệu đắt giá, được bao người thèm muốn, cô nàng còn tìm kiếm e-kip, stylist riêng, chuẩn bị trang phục kĩ càng cho mình, từ váy áo dạ hội đến bộ cánh ra phố đơn giản nhất.

Mới đây, người đẹp tiếp tục gây tò mò khi “cả gan” diện lại set đồ từng bị gọi là thảm họa của người chị thân thiết Phượng Chanel. Liệu rằng với thần thái, nhan sắc ấy, có đủ để Ngọc Trinh cứu vãn mọi thứ?

Diện mẫu áo croptop cột nơ đang “hot” được nhiều nghệ sĩ ưu ái, Ngọc Trinh mix cùng cardigan dáng dài đồng tông hồng - sắc màu yêu thích nhất của cô.

Phần dưới, cô nàng phối với quần da và giày cao gót chất liệu bóng, cực kỳ hợp nhau.

Set đồ với toàn item đắt giá nhưng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng việc mix, match có phần rườm rà, không liên quan mấy với nhau.

Phần trên mang phong thái ngọt ngào, còn bên dưới lại cá tính hết nấc, bị nhiều đánh giá là “nửa nạc nửa mỡ”.

Nếu cảm thấy quen thuộc, thì bởi vì bộ cánh này đã từng được Phượng Chanel chưng diện trước đó, nữ doanh nhân từng bị nhiều người nhận xét là “thảm họa” với set đồ này!

Điểm khác biệt giữa hai người ngoài vài phụ kiện nhỏ xíu chỉ nằm ở chiếc quần dài của Phượng Chanel.

Theo các bạn, trong màn đụng hàng này, ai là người ăn diện đẹp hơn?

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất