Thời trang

Hoa hậu Hoàn vũ 1965: 72 tuổi vẫn được dân mạng ca ngợi 'trẻ như Ngọc Trinh'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Apasra Hongsakula đại diện đầu tiên của xứ sở chùa vàng giành vương miện Miss Universe 1965 khiến nhiều cư dân mạng ghen tỵ lẫn tò mò, hoài nghi về diện mạo trẻ trung của bà ở độ tuổi xế chiều.

Apasara Hongsakula - là người Thái Lan đầu tiên đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào năm 1965. Ở thời điểm đó, bà được báo chí phương Tây hết lời khen ngợi và được ưu ái gọi với biệt danh là “viên ngọc phương Đông”.

Trải qua hơn 5 thập kỷ Apasara Hongsakula vẫn khiến người khác phải trầm trồ nhờ nhan sắc trẻ trung vượt thời gian. Có nhiều lời nói vui rằng bà đã bị quy luật của thời gian “bỏ quên” nên mới có vẻ ngoài trẻ mãi không già.

Clip Hoa hậu Apasara Hongsakula đăng quang

Nhan sắc ở độ 18 trăng tròn của Apasara Hongsakula khi đăng quang Miss Universe 1965.

Ở thời điểm đăng quang, bà sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp và thanh tú được đánh giá cao. Báo chí phương Tây còn ưu ái gọi bà với biệt danh “viên ngọc phương Đông”.

Apasra Hongsakula là Hoa hậu Hoàn vũ thấp nhất trong lịch sử với chiều cao chỉ 1,62 m, bà cũng là người Thái Lan đầu tiên đăng quang Miss Universe.

Tuy có nhan sắc trẻ trung xinh đẹp là thế nhưng con đường tình duyên của bà cũng khá gian truân. Một năm sau khi đăng quang, bà chính thức bước chân vào hoàng thất khi kết hôn với em họ Hoàng hậu Sirikit (vợ vua Rama IX). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này diễn ra khá chóng vánh.

Sau khi có con trai đầu lòng thì người đẹp ly dị chồng. Đường tình duyên lận đận của Apasra Hongsakula vẫn chưa dừng lại. Cuộc hôn nhân thứ 2 cả bà với doanh nhân giàu bậc nhất Thái Lan - Suthikiati Chirathivat cũng chỉ kéo dài 10 năm. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ ly dị chồng thứ 2 vào năm 1995 và tiếp tục cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Apasra Hongsakula và vị hôn phu đầu tiên.

Hiện nay, khi đã ở tuổi 72, bà vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung đến khó tin: vóc dáng thanh thoát và khuôn mặt trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Bức ảnh chụp chung cùng Miss Universe 2017 và Miss Universe 2005 vào năm 2018, Apasra Hongsakula được nhận xét là trông như thể mới ngoài 50 tuổi. Nhìn vào ảnh, người ta không thấy sự chênh lệch tuổi tác quá lớn dù thực tế bà hơn Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters tới 48 tuổi và đáng tuổi bà ngoại của Demi.

Nhan sắc không có sự thay đổi nhiều khiến bà bị vướng nghi án dao kéo để níu kéo thanh xuân. Nhiều người đồn đoán có lẽ Apasra Hongsakula đã dùng đến dao kéo nên mới có vẻ ngoài lão hóa chậm. Thế nhưng tin đồn này sau đó đã được quản lý của bà bác bỏ. Chính vị Hoa hậu này cũng quyết định xuất hiện trên truyền hình để chứng minh bản thân không dùng đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Trên trang cá nhân, bà cũng thường chia sẻ lại những tấm ảnh thời quá khứ so với hiện tại để chứng minh nhan sắc “trẻ mãi không già”.

Nhiều cư dân mạng đã so sánh diện mạo trẻ trung của bà với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Dù hơn mỹ nhân Việt tận 41 tuổi và đáng vai bà nhưng sự chênh lệch không đáng là bao.

Vẻn ngoài quên tuổi đã mang lại không ít thuận lợi cho bà trong công việc và cuộc sống.

Không can thiệp dao kéo nhưng cũng không đồng nghĩa nhan sắc trẻ trung vượt thời gian không tự nhiên mà có. Người đẹp 72 tuổi cho biết bà luôn chú ý việc chăm chút cho nhan sắc. Bà thường xuyên leo núi để rèn luyện sức khỏe đồng thời nhờ chăm dưỡng da từ khi còn nhỏ giúp bà có được làn da đẹp hơn những người cùng độ tuổi.

Bức ảnh 3 thế hệ của gia đình Miss Universe Apasra Hongsakula.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất