Thời trang

Miss Grand 2017: Nhan sắc Hong Kong diện bikini gây thất vọng với ngoại hình trơ xương

Phi Long
Chia sẻ

Từ đầu cuộc thi, Hoi Lam Law đã bị đánh giá thấp so với mặt bằng thí sinh năm nay. Ở vòng thi bikini, cô tiếp tục khiến khán giả thất vọng vì ngoại hình gầy gò, catwalk kém tự tin.

Phần thi trang phục áo tắm, thuộc Miss Grand International 2017 diễn ra vào ngày 17/10, tại Phú Quốc. Bên cạnh những thí sinh có ngoại hình nổi bật, cuốn hút, thì một số thí sinh khác khiến khán giả không khỏi thất vọng trước ngoại hình thừa cân, kém săn chắc, tỷ lệ cơ thể không cân đối.

Đại diện đến từ Hong Kong - Hoi Lam Law - là thí sinh gây thất vọng nhiều nhất. Cô sở hữu thân hình khá “lạc quẻ” so với dàn thí sinh năm nay. Ngoại hình “xập xệ” thiếu sức sống, vai không cân đối, chưa kể khuôn mặt già nua kém sắc,… là những gì mà khán giả nhận xét về đại diện Hong Kong. Trong phần thi áo tắm, thí sinh thể hiện gượng gạo, nghiệp dư thua kém các đối thủ.

Làn da nhăn nheo kém đẹp của thí sinh đến từ Bahamas. Trong phần thi trang phục bikini, thí sinh để lộ những khuyết điểm ngoại hình thiếu cân đối. Cô trình diễn cũng kém tự tin so với các đối thủ khác.

Đại diện của đất nước Lebanon sở hữu vòng eo “bánh mì” không mấy thon gọn. Cô vừa có phần thi kém thu hút.

Người đẹp Mongolia cũng là trường hợp tương tự. Chưa kể khuôn mặt cứng đơ như tượng sáp cũng là một điểm trừ khá lớn.

Thoạt nhìn có vẻ nhưng không có vấn đề gì thế nhưng đại diện của England mắc nhược điểm lưng ngắn, đầu nhỏ. Cô là một trong những thí sinh có chiều cao khá khiêm tốn trong cuộc thi năm nay.

Đại diện Hàn Quốc trông kém duyên, thân hình khá thô thiếu sức sống. Cách trang điểm quê mùa và đôi hoa tai dường như “lạc trôi” với bikini.

Hoa hậu New Zealead có vẻ ngoài khá “phì nhiêu”.

Thân hình đồ sộ, phần đùi và mông quá to so với cơ thể.

Phần eo to, thô, tỷ lệ ba vòng chưa đạt là những gì đại diện đến từ Finland gặp phải. Sau vòng bikini, đại diện các nước bước vào vòng Sơ khảo, sẽ diễn ra vào ngày 23/10 và chung kết được tổ chức tối 25/10 tại Phú Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất