Thời trang

Miranda Kerr cho ra đời chiếc quần jeans đáng được mong đợi nhất trong lịch sử

Ngân Bee
Chia sẻ

Thương hiệu của nàng siêu mẫu mang tên Mother hứa hẹn sẽ là "cơn sốt" mới cho các cô gái mùa đầu năm.

Mirandar Kerr có sở thích đặc biệt với những món đồ làm từ chất liệu jeans. Bằng chứng là tủ đồ của cô nàng luôn đầy ắp các trang phục kiểu này. Bản thân các item jeans đã không ít lần đưa cô vào danh sách ngôi sao sở hữu street style đỉnh và đẳng cấp nhất. Thương hiệu riêng của nàng siêu mẫu người Úc mang tên Mother, Miranda tỏ ra rất hứng thú và phấn khích với dự án được làm bằng sở thích này của mình.

Kerr dùng nhiều kiến thức của mình về đồ jeans áp dụng cho quá trình sản xuất để có thể tạo ra những trang phục hoàn hảo nhất. Từ chất liệu vải linh hoạt, dễ mặc đến kiểu cách và khi mặc lên người phom dáng sẽ ra sao…tất cả những điều đó đều được cô nghiên cứu tỉ mỉ và đưa ra các quyết định hoàn hảo nhất cho bộ sưu tập đồ denim của mình. Và dưới đây là các tiêu chí cũng như nguyên tắc của Kerr khi sử dụng trang phục denim

Phần thú vị nhất trong quá trình sản xuất bộ sưu tập này? Chính là đem đến cá tính riêng biệt cho mỗi món đồ

Với các cô gái, tìm được món đồ jeans ưng ý và phù hợp điều đó tương đương với việc item đó sẽ như một người bạn trung thành song hành mỗi khi ra đường. Kerr muốn những người mặc sản phẩm của mình sẽ nhìn ra chính bản thân trong mỗi trang phục mà cô thiết kế. “Các khách hàng phải thực sự hiểu được cảm giác phấn khích như đưa mình lên một đẳng cấp khác vậy”, đó là những gì mà Miranda Kerr muốn ở các cô gái.

Thay đồ denim trong tủ trung bình 6 tháng/lần

Denim dường như đã trở thành một phần trong cuộc sống của nàng siêu mẫu. Sự tiện lợi, hợp thời mà trang phục này mang lại khiến cô dành cho denim sự ưa chuộng bậc nhất. Từ quần tới váy, áo, sơmi…tất cả đều là chất liệu denim mới khiến Kerr thoải mái nhất mỗi khi ra đường. Bởi sự đam mê quá lớn lao ấy nên Miranda luôn muốn làm mới tủ đồ cũng như diện mạo của mình bằng việc thay đổi toàn bộ trang phục trong tủ đồ với thời gian trung bình là 6 tháng/lần, thậm chí có khi là 3 tháng. Tuy đồ denim khó mà lỗi thời trong thời gian ngắn, thế nhưng làm mới chúng định kỳ cũng không hề là ý kiến tồi phải không nào?

Chú ý tới hoàn cảnh khi mặc đồ jeans

Điều này muốn nói lên rằng, hãy sử dụng đồ jeans vào đúng hoàn cảnh và nơi bạn đi tới. Thời trang khi ấy là tiếng nói giúp bạn thể hiện ra được cảm xúc và tâm trạng. Khi bạn buồn hay vui, thời tiết nắng đẹp hay ẩm ướt…tất cả những yếu tố ngoại cảnh đó đều là xúc tác cho việc chọn đồ denim của bạn. Miranda Kerr chia sẻ, một chiếc quần jeans thời thượng với thiết kế bắt mắt sẽ là lựa chọn của cô nàng khi ở Paris. Còn đối với quê nhà Úc thì một chiếc quần tối giản với phong cách casual là phương án phù hợp nhất. Còn với New York, tất nhiên phải là sành điệu, hợp thời rồi.

Đôi chân đáng mơ ước của Kerr chính là lí do hoàn hảo cho việc vì sao cô nàng lại yêu thích việc mặc đồ denim tới vậy.

Cảm hứng tới từ thập niên '90

Sự thực đúng là như vậy. Các dáng quần từ thời xưa đó luôn là nguồn cảm hứng bất tận của Kerr trong việc mặc đồ cũng như thiết kế bộ sưu tập denim lần này. Truyền thống mà không bao giờ lỗi mốt, giống như việc style retro hay vintage luôn có chỗ đứng riêng trong làng thời trang hiện nay vậy. Những chiếc quần jeans mang phong cách Audrey Hepburn, Jane Birkin hay Cindy Crawford là các biểu tượng thời trang mà Kerr mến mộ nhất. Đối với nàng siêu mẫu, việc sở hữu một chiếc quần jeans đúng nghĩa sẽ giúp bạn tỏa sáng kể cả khi không cần nhờ tới sự “giúp sức” của đôi giày cao gót.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất