Thời trang

Minh Tú trổ tài catwalk điêu luyện giữa sảnh khách sạn, vừa 'quẩy' vừa với tay mở đèn

Minh Tú
Chia sẻ

Mượn sảnh khu vực làm sàn diễn, Minh Tú trổ tài catwalk thần sầu với màn vừa catwalk vừa mở đèn vô cùng phong cách.

Tối ngày 16/8 vừa qua, buổi họp báo công bố dàn cast của chương trình Asia’s next top Model mùa thứ 6 đã được diễn ra tại Bang Kok, Thái Lan với sự góp mặt của tất cả các thí sinh cùng host Cindy và bộ 3 Á quân Minh Tú, Shikin, Monika.

Sự xuất hiện của các chân dài đình đám thu hút gây náo loạn khu vực. Đặc biệt, màn trình diễn catwalk điêu luyện giữa 'bàn dân thiên hạ' của Minh Tú khiến mọi người phải lóa mắt. Tại đây, trong phút giây ngẫu hứng, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã trổ tài catwalk 'đỉnh' trên sảnh khu vực.

Video trổ tài catwalk thần sầu của Minh Tú được đăng tải trên trang cá nhân.

Chỉ 24 giây catwalk ngắn ngủi, người xem được mãn nhãn với những bước chân uyển chuyển đầy cá tính của siêu mẫu.

Minh Tú xuất phát từ thang máy.

Màn làm dáng và với tay mở đèn của người đẹp gây ấn tượng mạnh.

Mượn sảnh khu vực làm sàn catwalk, Minh Tú tỏa sáng với những bước chân điêu luyện. Điều này chứng tỏ, Minh Tú có thể tỏa sáng với tài năng catwalk dù bất kể nơi đâu.

Xuất hiện giữa dàn mỹ nhân chân dài xiêm áo quyến rũ, Minh Tú nổi bật với trang phục menswear cá tính. Điểm nhấn trong bộ cánh ấn tượng chính là sự kết hợp độc đáo của sport bra mang thương hiệu Versace với vest nữ Balmain.

Đôi bốt cá tính và quần jeans rách gối là sự lựa chọn hoàn hảo cho outfit, giúp cô dễ dàng thể hiện cá tính riêng giữa bộ 3 Á quân.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất