Thời trang

Minh Tú kẹp ghim cài tóc kín đầu, đây đã là kiểu tóc đỉnh nhất The Face 2017?

Nhã Phong
Chia sẻ

Có một Minh Tú với style chiến binh thật khác trong tập 10 The Face

Bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi biết được số cặp ghim mà huấn luyện viên Minh Tú đã sử dụng để có được kiểu tóc chiến binh siêu “chất” này, vâng! chính xác là 100 chiếc. Nói về kiểu tóc chiến binh có lẽ đếm không xuể thế nhưng style mà Minh Tú dùng trong tập 10 The Face quả thực hiếm có và vô cùng sáng tạo.

Vừa tạo được vẻ cá tính, mạnh mẽ cần thiết lại vừa ấn tượng chỉ với cái nhìn đầu tiên. Thay vì hình ảnh của một Minh Tú cuốn hút, sexy thường thấy trong những tập trước, tập này cô khiến người hâm mộ ngạc nhiên với khả năng thiên biến vạn hóa với style ghế nóng khiến cho những tập chiếu đi gần tới chung kết thêm phấn khích và hấp dẫn hơn.

Minh Tú xuất thần với style chiến binh khi đang dặn dò trò cưng Đồng Ánh Quỳnh.

100 chiếc cặp ghim được sử dụng để có kiểu tóc độc lạ này.

Với mỗi tập phát sóng, không chỉ các huấn luyện viên mà ngay cả người xem cũng cảm thấy nhàm chán nếu như không có sự thay đổi, sáng tạo về trang phục, layout make up… chính vì thế, “cuộc chiến” thời trang ghế nóng luôn căng thẳng và cạnh tranh “khốc liệt”, Minh Tú cũng không ngoại lệ. Để có được diện mạo như thế này, cô đã phải ngồi trong nhiều giờ để ê kíp hỗ trợ, tỉ mỉ và chính xác từng centimet cho vị trí đặt cặp ghim trên đầu. Không hề nói quá khi đây là một tác phẩm nghệ thuật thay vì là một kiểu tóc được tạo kiểu đơn thuần.

Cận cảnh từng chiếc cặp ghim được sử dụng trên đầu Minh Tú với những đường vân tạo khoảng cách nhất định.

Kẹp kim bằng kim loại tông xuyệt tông với màu trang phục càng tôn lên vẻ sắc lạnh của một chiến binh với style mà cô xây dựng trong tập 10 The Face.

Với kiểu tóc chiến binh này, Minh Tú ghi điểm trong mắt người xem về độ ấn tượng bất ngờ

Chẳng cần diễn nhiều, chỉ một cái chớp mắt nữ “chiến binh” Minh Tú cũng khiến người xem không thể rời mắt.

Cặp ghim có rất nhiều loại và cách bày trí khác nhau sẽ cho bạn một diện mạo khác, đôi khi cổ điển, đôi khi phá cách nhưng đôi khi rất đỗi nên thơ… Cặp ghim chỉ là món đồ phụ kiện được sử dụng như một trang sức tô điểm cho mái tóc của phái đẹp, chính vì thế mà kiểu tóc bạn làm mới chính là yếu tố quan trọng quyết định nên diện mạo của bạn.

Hay thích dùng chúng một cách đầy ngẫu hứng bạn sẽ có được kết quả như diện mạo của cô người mẫu này.

Cặp ghim trở thành món đồ trang sức thú vị được các nhà tạo mốt sử dụng một cách thông minh

Trước đó, sao Việt đều mê mệt với style tóc chiến binh kiểu tết tóc chân rết. Tuy nhiên, liệu rằng được Minh Tú lăng xê mái tóc chiến binh với cặp ghim đầy đầu có tạo nên được hot trend trong thời gian tới?

Thanh Hằng với tóc tết chiến binh đầy kiêu kỳ

Cô rất thích kiểu tóc này khi hơn 1 lần sử dung nó

Người mẫu Quỳnh Châu cũng không ngoại lệ trước vẻ cám dỗ của mái tóc này

Phạm Hương cũng từng lăng xê mái tóc chiến binh này trong mùa 1 của The Face…

…và cả trong sự kiện mà cô góp mặt

Cùng đón xem tập 10 The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ lên sóng lúc 21h tối Chủ Nhật 13/8 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất