Thời trang

Minh Tú chọn đồ mạo hiểm: Phô trọn đường cong nữ thần nhưng lại chèn ép vòng 1 quá mức

Hồng Sen
Chia sẻ

Tham dự một sự kiện gần đây, Minh Tú khiến khán giả mê mẩn hết mức khi khoe khéo vòng một căng mẩy trong mẫu váy cắt xẻ gợi cảm.

Là cái tên được nhiều người biết đến với vóc dáng gợi cảm cùng khuôn mặt đẹp ấn tượng, mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Minh Tú đều khiến người đối diện mê mẩn không ngớt.

Nhưng dáng vẻ quyến rũ ấy nếu không biết tiết chế sẽ dễ dàng trở nên phô phang, phản cảm… Dù vậy, với Minh Tú thì không, cô nàng luôn biết cách tạo ra sự nổi bật, gợi cảm cho bản thân nhưng trong khuôn khổ vừa phải mà vẫn rất thú vị.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến các fan mê mẩn khi khoe dáng trong một chiếc váy cắt xẻ gợi cảm, khoe khéo vòng một và vòng eo con kiến.

Trang phục gợi cảm hết mức khiến Minh Tú trở thành spotlight của sự kiện.

Toàn bộ dáng vóc gợi cảm cùng đôi chân dài miên man được trưng ra hết trong outfit này.

Đặc biệt, phần ngực cắt cúp lạ mắt là điểm nhấn nhá, thu hút sự chú ý của người đối diện. Tuy nhiên, sự lựa chọn này cũng là một ca mạo hiểm của Minh Tú, bởi với phần trên này, chân dài dễ phải nhận nhiều lời nhận xét, có người khen đẹp, người lại bảo phô phang…

Nhưng với Tú, chắc chắn cô sẽ chẳng bao giờ chọn điều gì dễ dàng, thế nên chắc chắn các fan cứ an tâm, nữ siêu mẫu tiếp tục sẽ khiến mọi người bất ngờ vì những điều mới mẻ, thú vị của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất