Thời trang

Minh Triệu khoe body nóng bỏng với bikini hàng hiệu, Kỳ Duyên bị bạn thân Hà Lade lấn lướt

M.N
Chia sẻ

Với cách phối đồ cao tay, Hà Lade chứng tỏ gu ăn mặc đa dạng có phần lấn lướt kiểu ăn diện một màu của Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, Minh Triệu tiếp tục đốt mắt người nhìn với bikini gợi cảm khoe hình thể.

Khoe dáng trong bộ bikini một mảnh gợi cảm của thương hiệu Gucci, Minh Triệu khiến người đối diện không thể rời mắt. Chăm chỉ luyện tập thường xuyên nên không mấy ngạc nhiên khi người đẹp sở hữu đường cong nóng bỏng, vóc dáng cân đối.

Khoác lên người cả cây Valentino cùng Gucci đắt giá, Hà Lade chứng tỏ cách phối trang phục cao tay khi kết hợp những items màu sắc, họa tiết sặc sỡ nhưng lại chẳng hề rối mắt, sến sẩm.

Nếu cô bạn thân Hà Lade chăm chỉ thử nghiệm nhiều phong cách thì Kỳ Duyên cứ mãi trung thành với cách phối đồ màu trơn.

Với cả bộ cánh tông đen, Tóc Tiên đã khá tinh ý khi sử dụng phụ kiện giày cao gót đỏ làm điểm nhấn. Ngoài ra, phải cộng thêm điểm cho cô nàng bởi cách bới tóc cao, đeo hoa tai bản lớn giúp khuôn mặt thêm phần sáng sủa.

Những tháng gần đây, Hòa Minzy đã bắt đầu tham gia vào công cuộc chơi hàng hiệu không hề kém cạnh các người đẹp trong showbiz. Lần này, nữ ca sĩ khoe túi Chanel và mang giày đạp góp đắt giá của Gucci khi xuống phố.

Thanh Duy tiếp tục chứng tỏ khả năng “hack tuổi” siêu đẳng với outfit trẻ trung. Chưng diện bộ cánh gồm áo khoác da bóng, quần jeans kèm áo phông, kính mát thời thượng, có ai đoán được anh chàng sinh năm 1988.

Cả cây đen là sự lựa chọn của Rocker Nguyễn khi xuống phố. Để tránh nhàm chán, anh chàng sử dụng thêm mũ lưỡi trai cùng giày sneaker xám tạo điểm nhấn cho trang phục.

Diễn viên Thùy Anh khiến người qua đường phải ngẩn ngơ với ánh mắt cuốn hút, sắc lẹm. Kính mát gọng tròn, màu vàng khói được cô sử dụng như điểm nhấn nhá chính của set đồ.

Khánh Linh The Face khoe nhan sắc mặn mà trong chiếc áo ánh kim đi cùng chân váy da. Ngoài đôi boots cao quá gối hot từ cuối năm ngoái đến nay, tín đồ thời trang có thể nhận ra chiếc thắt lưng Fendi đang được người đẹp sử dụng chính là món phụ kiện mới nổi, được Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên đeo suốt trong thời gian qua.

Diễn viên Nam Thư lựa chọn set đồ gồm áo cổ lọ đen cùng quần jeans ôm, đi cùng cao gót đế vuông và túi xách màu nổi. So với bạn bè đồng nghiệp, cô là một trong những người đẹp được đánh giá là có gu ăn mặc khá ổn, ít khi mắc lỗi từ trang phục đời thường đến thảm đỏ.

Lê Minh Ngọc có cách phối khá hay với áo sơ mi hồng chất liệu linen cùng quần kaki nâu và giày Balenciaga.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất