Thời trang

Miền Bắc đón gió mùa, sao Việt đồng loạt diện đồ thu đông xuống phố

Nhã Phong
Chia sẻ

Á hậu Huyền My, stylist Kye Nguyễn hay Travis Nguyễn chọn outfit nào xuống phố cho ngày miền Bắc ngày đầu đón gió mùa?

Thời điểm giao mùa của Hà Nội khiến nhiều tín đồ thời trang vô cùng yêu thích. Những outfit hoàn hảo nhất đến từ cách mix&match những món đồ khiến cơ thể bạn đủ ấm nhưng vẫn fashion.

Cùng điểm lại những phong cách đường phố của sao Việt cũng như các nhà thiết kế cho ngày đầu tiên miền Bắc tận hưởng trong tiết trời vô cùng trong lành, dễ chịu:

fashion-5

Á hậu Huyền My dạo chơi trên phố với set đồ đơn giản cùng áo vest trong style giấu quần. Màu xanh lục là gam màu hot trend trong mùa lạnh năm nay được cô nhanh chóng đón đầu, ứng dụng. Bên cạnh đó, những món đồ phụ kiện như túi xách, mắt kính hay đôi giày hiệu Gucci trở thành điểm nhấn thú vị cho outfit ngày đông.

fashion-4

Trong một gợi ý khác, cô sử dụng áo sơ mi vintage kết hợp cùng chân váy xòe bồng bềnh khiến Huyền My dạo phố nhẹ nhàng hơn. Cô kết hợp boot cổ cao khá phù hợp với tiết trời dần chuyển sang Thu - Đông. Túi xách Hermes Birkin tăng thêm vẻ nổi bật cho những ngày xuống phố của Huyền My.

kye-2

Stylist Kye Nguyễn chất ngầu layer áo thun với jacket da mix cùng jean đính rất nhiều họa tiết đáng yêu theo quy tắc bất đối xứng bên có bên không. Tương tự Huyền My, anh chọn boot cho ngày gió mùa về tạo nên outfit hoàn hảo nhất.

fashion-2

Về tổng thể, set đồ stylist Travis Nguyễn cũng tương đương như Kye, song anh chọn giày sneaker mang đến vẻ ngoài năng động hơn và giúp anh thoải mái trong lúc di chuyển.

fashion-3

Lan Khuê đơn giản với áo len mỏng, quần kaki trắng và không quên giữ ấm cơ thể bằng một chiếc áo khoác dạ.

Thời tiết se lạnh với những cơn gió đông đầu mùa, bạn nên cẩn trọng hơn cho việc chọn những những trang phục để xuống phố cùng hội bạn dịp cuối tuần này. Và hãy cùng điểm qua những item bạn nhất định phải có trong dịp này:

vest

Vest áo dài khoe chân thon đang là hot trend trong mùa lạnh năm nay. Bạn có thể tham khảo giá tại 2 địa chỉ sau: A Mon Avis : 25 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP Hồ Chí Minh và Oceana London: Số 5 ngõ 9 Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, Hà Nội

vay

Nhiều cô nàng thích phong cách sexy vẫn có thể khoe được đường cong cơ thể trong những chiếc váy len mỏng ôm dáng như này. Với chất liệu co giãn và len mịn màng, bạn sẽ thoải mái khi diện chúng và không lo bị chảy vải sau những lần giặt.

aolen

Một lựa chọn khác với áo len vải xù lệch vai, vừa cá tính lại vẫn giúp bạn giữ ấm được cơ thể cho những ngày đầu đông. Bạn có thể tìm thấy những item này tại A Mon Avis : 25 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP Hồ Chí Minh

vay-2

Nếu bạn vẫn “phải lòng” trào lưu over-the-top (mặc váy ngủ bên ngoài) thì hãy giữ nguyên style nhưng thay chất liệu cho váy bằng vải nhung, đảm bảo vừa hợp mốt lại vừa ấm áp.

1

Đây là style được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong mùa mốt thu đông năm nay. Địa chỉ mua hàng Emily House: 288 - 290 Võ Văn Tần, TP Hồ Chí Minh

kye

Sự kết hợp trẻ trung mà lịch lãm giữa áo thun và áo vest. Outfit mang đến diện mạo sang chảnh và cực kì thanh lịch. Địa chỉ mua hàng tại 125bis Hai Bà Trưng, quận1, TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất