Thời trang

Mê mẩn style 'chất như nước cất' của 4 chân dài Châu Á hiếm hoi diễn show Victoria's Secret 2018

Lunggie
Chia sẻ

Các chân dài Châu Á này không những góp mặt trong show thời trang trứ danh nhất thế giới Victoria's Secret 2018 mà còn làm bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ về gu thời trang chất như một fashionista thực thụ khi mỗi tấm hình post lên trên mạng nhận được "mưa" thả tim của hàng triệu cư dân mạng.

Không những gu ăn mặc cực chất mà còn sở hữu hình thể đẹp từng centimet cùng với gương mặt vô cùng xinh đẹp đã thế lại được vinh dự góp mắt trong Victoria's Secret Show 2018, các mỹ nhân Châu Á này khiến bao nhiêu cô gái ganh tỵ và ngưỡng mộ đan xen.

Sui He

Nếu Liu Wen là người mẫu Châu Á xuất hiện đầu tiên trong show nội y lừng danh này thì sau đó cái tên Sui He là người thứ hai góp mặt trong show thời trang tiếng tăm này. Năm 2018 này sẽ là năm thứ 8 liên tiếp siêu mẫu Trung Quốc Sui He được mời trình diễn cho hãng Victoria's Secret.

Gương mặt xinh đẹp của cô siêu mẫu Trung Quốc 29 tuổi cao 1,79m

Với mái tóc đen dài thướt tha cùng nụ cười ngọt ngào với má lúm đồng tiền, Sui He được ví như nàng tiên dịu dàng tỏa sáng giữa các nữ thần gợi cảm của Victoria’s Secret.

Nụ cười ngọt ngào với má lúm đồng tiền của Sui He

Sui He được mệnh danh là người mẫu của trang bìa tạp chí khi thường xuyên được mời làm gương mặt trang bìa cho các tạp chí danh tiếng như Vogue China, Marie-Claire Italia, Harper’s Bazaar China, Schon!, V và W… Không những thế cô còn là gương mặt đại diện cho Shiseido, Ralph Lauren,H&M……

Sở hữu hơn 1,3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội instagram, có thể thấy phong cách thời trang của nàng siêu mẫu Trung Quốc khá giản dị nhưng không kém phần thời thượng.

Họa tiết da báo đang gây sốt trong mùa Thu / Đông năm nay và nàng siêu mẫu cũng đã nhanh tay sắm cho mình một cái chiếc áo khoác dáng dài da báo

Trang phục với áo thun và quần jeans luôn là sự lựa chọn thường xuyên của cô nàng

Tô điểm cho chiếc áo thun đen trơn bằng một chiếc váy denim họa tiết hình trái thơm và chiếc áo khoác màu xanh lá “ton sur ton” với chiếc túi xách

Đẹp lộng lẫy với chiếc đầm đen sequin xẻ ngực tại một sự kiện thời trang

Đẹp hết cỡ trong chiếc áo khoác dáng dài của thương hiệu Burberry

Estelle Chen

Mang hai dòng máu Trung-Pháp, vào năm ngoái nàng mẫu 21 tuổi lần đầu tiên sải bước trên sàn catwalk của Victoria’s Secret 2017. Trong năm nay, Estelle lại tiếp tục được “hóa thành thiên thần” tại show nội y đình đám.

Nàng mẫu 21 tuổi lần đầu tiên sải bước trên sàn catwalk của Victoria’s Secret 2017

Nàng mẫu trẻ sở hữu chiều cao 1m78 với số đo 3 vòng là 79-58-88, nhan sắc của Estelle Chen được xếp vào kiểu cá tính sắc lạnh mà vẫn trong sáng theo một cách rất riêng

Nàng mẫu trẻ sở hữu chiều cao 1m78

Phong cách thời trang ngoài đời của Estelle Chen khá cá tính khi bộ trang phục sporty mà cô phối bên ngoài với chiếc áo vest tạo nên tồng thể vô cùng thời trang và hợp mốt

Mặc dù chỉ sinh năm 1997 và mới bước vào làng mẫu không lâu nhưng Estelle Chen cũng đã có bề dày kinh nghiệm “chinh chiến” đáng nể khi từng trình diễn cho các thương hiệu lớn như Dior, Louis Vuitton, Elie Saab, Dolce & Gabbana, Zuhair Murad,…

Vóc dáng nuột nà của cô nàng

Nguyên cây denim kết hợp với chiếc túi xách đỏ.

Chỉ mới 21 tuổi nhưng đã từng trình diễn cho các thương hiệu lớn như Dior, Louis Vuitton, Elie Saab, Dolce & Gabbana, Zuhair Murad…

Kelsey Merritt 

Chân dài 21 tuổi Kelsey Merritt là người mẫu Philippines đầu tiên được chọn trình diễn trong show thời trang lừng danh Victoria’s Secret 2018.

Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp này được sải bước ở sàn diễn Victoria’s Secret. trong năm nay

Kelsey sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm rất giống các thiên thần nội y phương Tây

Kelsey sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm rất giống các thiên thần nội y phương Tây. Cô cao 1,75 m với số đo ba vòng 81-58-86, bên cạnh đó cô được biết là mang hai dòng máu Philippines và Mỹ, Ngoài đời, cô nàng có phong cách thời trang khá mát mẻ với những chiếc áo crop top hay cut -out khoe khéo vòng 1 và thân hình đẫy đà của mình.

Những chiếc áo hở vòng 1 sâu hun hút bỏng mắt người nhìn của Kelsey

Năng động trong trang phục áo crop top trắng khoe khéo vòng eo con kiến của mình

Cô chọn cho mình phong cách khá mát mẻ không kém phần quyến rũ

Nguyên cây đen với chiếc áo dạng corset ôm sát cơ thể trông cô nàng vô cùng nóng bỏng

Ming Xi 

Nhắc đến người mẫu Ming Xi thì nhiều người sẽ nhớ ngay tới “cú ngã thần thánh” trên sàn diễn Victoria’s Secret Show 2017 thu hút giới truyền thông quốc tế.

Ming Xi là một trong những người mẫu tên tuổi tại làng mốt Trung Quốc

Cô nổi bật với gương mặt Á Đông cùng chiều cao 1,78 m và số đo ba vòng 79-61-89.

Đến nay đã là năm thứ 5 Ming Xi được đứng trong dàn thiên thần nội y Victoria’s Secret. Trên mạng xã hội, Ming Xi sở hữu lượng fan khủng với 1,1 triệu followers. Ming Xi có gu thời trang đơn giản nhưng cuốn hút và khoe được lợi thế hình thể của một siêu mẫu trình diễn cho show nội y Victoria's Secret.

Ming Xi có sở thích khoác hờ áo trên vai cho dù đi dự tiệc hay dạo phố

Chiếc áo khoác của cô với chi tiết tua rua và gam màu cam đất tông xuyệt tông với chiếc túi xách nhỏ

Trang phục đi gym năng động với chiếc beltbag và phụ kiện chiếc gương tráng bạc nổi bật

Thiết kế đầm đen cut out lạ mắt khoe khéo đôi chân dài của cô tại một sự kiện

Sở hữu chiều cao 1,78, Ming Xi khiến cư dân mạng trầm trồ mỗi khi diện boots cao tới giữa đùi. Bộ trang phục này của cô cũng lọt vào top những trang phục đường phố đẹp nhất của một tạp chí thời trang danh tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất