Thời trang

MC Phí Linh mặc menswear đọ 'nam tính' với NTK Nhật Dũng

Cát Cát
Chia sẻ

MC Phí Linh cực kỳ sành điệu với bộ suit kẻ sọc và khéo khoe áo bra thể thao cá tính phía trong còn NTK Nhật Dũng lại chuẩn man với tone xanh.

MC Phí Linh mặc phong cách cá tính với suit kẻ sọc và bra thể thao. Cô hội ngộ NTK Nhật Dũng trên thảm đỏ thời trang

Người mẫu Thúy Hạnh lạ lẫm trong tà áo dài

NTK Nhật Dũng bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội để chúc mừng Phu nhân Đại sứ Haiti ra mắt BST thời trang. Được biết, bà là người rất yêu áo dài Việt Nam và thường mặc áo dài vào những sự kiện quan trọng, chính vì thế bà luôn tìm hiểu về áo dài Việt Nam thông qua các NTK tên tuổi. 

Thương hiệu Jovana Louis là “đứa con tinh thần” của nhà thiết kế Jovana Louis Benoit. Bà Jovana đến với thời trang khi còn rất trẻ tại Haiti, bà thành lập ra thương hiệu thời trang riêng của mình là ước mơ đã trở thành sự thật với Jovana sau nhiều năm phát triển tay nghề thủ công và định hình phong cách độc đáo riêng cho mình. Các thiết kế của Jovana Louis được tạo ra để tôn vinh vẻ đẹp những đường cong của người phụ nữ và thương hiệu được biết đến với chất lượng vượt trội và sự tinh tế đến từng chi tiết. Phong cách mà hãng theo đuổi là sự pha trộn tinh tế, giao thoa có chắt lọc từ thời trang và văn hóa Pháp, châu Á và vùng biển Caribe.

NTK chụp ảnh kỉ niệm bên hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Ban đầu NTK dùng khăn lụa thắt lên cổ điệu đà

Sau đó lại chuyển khăn cổ xuống làm thắt lưng cá tính

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất