Thời trang

Maya khoe khéo vòng 1 quyến rũ, Hồng Quế gợi cảm hết mức khi đi xem thời trang

Khôi Ngô
Chia sẻ

Maya, Hồng Quế ăn diện cực kỳ gợi cảm, thu hút ánh nhìn khán giả khi xuất hiện tại một show thời trang.

Show thời trang Thu Đông 2019 có tên “Nghệ thuật và Hạnh phúc” của nhà thiết kế Hà Linh Thư vừa được tổ chức vào chiều 7/12 tại Hà Nội. Đến chúc mừng cô là ca sĩ Maya, người mẫu Hồng Quế, ca sĩ Phạm Thu Hà.

Maya đã lâu mới tái xuất showbiz sau thời gian dài khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật. 'Gái một con' khoe vòng 1 nóng bỏng với bộ cánh bằng chất liệu nhung the khoét ngực táo bạo.

Maya cho biết, từ sau bộ phim 'Người vợ ba', cô gần như hạn chế tham gia showbiz để dành thời gian chăm sóc con gái và kinh doanh.

Người mẫu Hồng Quế lại phô diễn đôi chân dài nuột nà với trang phục ngắn cũn giữa trời đông Hà Nội. 'Bà mẹ đơn thân' mix thêm phụ kiện mũ, hoa tai, boots cổ ngắn để hoàn thiện set đồ cá tính. So với thời gian trước, Hồng Quế đã giảm được vài kg nên vóc dáng rất thanh mảnh, gọn gàng.

Ca sĩ Phạm Thu Hà chọn thiết kế dạ hội với đường xẻ ngực tinh tế đến xem show.

NTK tâm sự bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ chuyện tình yêu của ông bà nội: ông Hà Quang Định - người sản xuất bộ phim truyện nhựa đầu tiên của Việt Nam “Phạm Công - Cúc Hoa” - và cố NSND cải lương Ái Liên. Tên của show cũng chính là tên của một bộ phim do ông chị sản xuất.

Thông qua bộ sưu tập, tôi muốn kể về hành trình một người đàn ông đi chinh phục trái tim của nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời. Đây cũng là cách tôi thể hiện tình yêu với gia đình cũng như truyền thống nghệ thuật và văn hoá”, cô tâm sự.

Khi xem bộ sưu tập, người yêu nghệ thuật dễ bắt gặp hình ảnh quen thuộc của những chiếc mũ cánh chuồn, kiểu tóc mai thường xuất hiện trên phim cổ hoặc sân khấu cải lương. Việc để người mẫu cố định tóc bằng băng dính cũng dễ gây liên tưởng đến hình ảnh những người nghệ sĩ cải lương phải dán tóc trước trình diễn.

Bên cạnh đó, những hình thêu rồng, hạc hay cá chép vốn quen thuộc trên các trang phục dành cho bộ môn nghệ thuật sân khấu cũng được lồng ghép khéo léo, tạo nên hơi thở phương Đông huyền bí cho các thiết kế hiện đại.

Khán giả có thể nhận ra những gam màu quen thuộc của cải lương như đỏ Burgundy, hồng đậm (Rose), đen, xanh Cobalt, Teal hay Turquoise. Tuy vậy, đôi lúc, chị lại nghịch ngợm với cách pha phối, đem vào bộ sưu tập những tông màu khác lạ và trẻ trung hơn, ví dụ gam hồng Watermelon, cam hay nuy.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất