Thời trang

Maya - Hạ Vi háo hức thử váy áo dự sự kiện

Chia sẻ

Hai nữ diễn viên “không hẹn mà gặp”, háo hức thử trang phục của NTK Lâm Gia Khang để chuẩn bị cho sự kiện cuối tuần này.

lamgiakhang (1)

Mới đây, nữ diễn viên Maya và Hạ Vi đã vô tình gặp nhau khi có mặt tại showroom của NTK Lâm Gia Khang để thử trang phục cho event ngày 8/4 tới của nhà mốt 9X. Cả hai đã chơi với nhau từ ngày Hạ Vi vừa “chân ướt, chân ráo” bước vào showbiz nên khi “không hẹn mà gặp” cả hai đều rất vui vẻ.

lamgiakhang (3)

Maya và Hạ Vi đều là những nghệ sĩ rất thân thiết với Lâm Gia Khang, cả hai tranh thủ thời gian để thử những bộ cánh nằm trong BST mới nhất của nhà thiết kế cho event 8/4.

lamgiakhang (4)

Lâm Gia Khang sinh năm 1990, anh được xem là một trong những nhà thiết kế trẻ tài năng và nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Hàng loạt ngôi sao lớn của Vbiz là khách hàng của Lâm Gia Khang như Phạm Hương, Thu Thảo, Thanh Hằng, Vân Ngô, Diễm My 9X, Diễm Trang…

lamgiakhang (6)

Hàng loạt ngôi sao lớn của Vbiz là khách hàng của Lâm Gia Khang như Phạm Hương, Thu Thảo, Thanh Hằng, Vân Ngô, Diễm My 9X, Diễm Trang…

lamgiakhang (7)

Hạ Vi cho biết cô rất yêu thích những bộ cánh của nhà thiết kế họ Lâm, bản thân cô cũng từng hợp tác với Lâm Gia Khang trong nhiều bộ ảnh thời trang.

lamgiakhang (8)

Những thiết kế mới nhất của Lâm Gia Khang với vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu khiến cả hai mỹ nhân không khỏi thích thú.

lamgiakhang (9)

Vẫn phát huy thế mạnh của mình vào những thiết kế mang chất liệu mềm mại, đường cut cup đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế, những thiết kế mới nhất của anh hứa hẹn mang đến luồng gió mới cho mỹ nhân Việt.

lamgiakhang (12)

Lâm Gia Khang là cái tên danh giá trong làng thiết kế khi khiến nhiều mỹ nhân Việt nhiều lần phải “mặc chung” một chiếc váy của anh.

lamgiakhang (13)

Hạ Vy xinh đẹp trong thiết kế đầm chít eo màu pastel nhã nhặn.

lamgiakhang (15)

Hạ Vi - Maya không dấu nổi niềm vui khi cùng “chạm mặt” nhau tại showroom của NTK Lâm Gia Khang.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất