Thời trang

Mấy ai ngờ, có ngày Châu Bùi, á hậu Hoàng Oanh cũng phải chịu cảnh lọt top sao xấu tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Với những bộ cánh rườm rà, tham lam chi tiết, dù được đánh giá có trình mặc đẹp thượng thừa, nhưng cả fashionista Châu Bùi hay á hậu Hoàng Oanh đều phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu tuần qua.

Trái ngược với những hình ảnh long lanh tại Paris mà cô nàng đăng tải trên mạng xã hội, trong bức ảnh này, Châu Bùi khiến nhiều người hoài nghi về trình mặc đẹp có phần lên xuống thất thường bởi bộ cánh rườm rà, rối rắm từ trang phục đến phụ kiện. Bên cạnh đó, cách make-up nhợt nhạt cũng khiến thần sắc của hot girl sinh năm 1997 bị giảm đi đáng kể.

Phía trước là bộ vest được cắt may chỉn chu, nhưng khi xoay người lại, không ít khán giả phải lắc đầu ngao ngán với chiếc áo choàng nặng nề đầy những bóng đèn led và dây điện của Hoàng Oanh. Có lẽ cô nàng chỉ muốn chạy theo xu hướng trang phục phát sáng đang được nhiều mỹ nhân Việt chưng diện trên thảm đỏ. Tuy nhiên, chi tiết đèn led được xử lý không khéo, tạo nên vẻ ngoài rườm rà cho người đẹp.

Bộ cánh xuyên thấu táo bạo có phần không hợp với vóc dáng cùng lứa tuổi của Minh Tuyết. Phần vải mỏng tang nơi ngực cùng bắp tay khiến nữ ca sĩ trông có phần hở bạo, kém sang trọng, cũng như chi tiết tùng xòe làm chiều cao của cô bị giảm đi trông thấy.

Cao Mỹ Kim cũng chịu cảnh lọt vào top sao xấu vì bộ cánh quê mùa, kém xu hướng. Gam màu vàng sến sẩm cùng chất liệu không mấy sang trọng, chưa kể đến mái tóc quá bình thường khi xuất hiện trên thảm đỏ đã khiến vẻ ngoài của nữ ca sĩ bị mất điểm đôi phần.

Theo đuổi phong cách cá tính, unisex, nhưng diễn viên Tô Lâm luôn khiến khán giả lắc đầu vì cách phối trang phục tham lam, có phần quá nữ tính. Ngoài ra, trong bức ảnh này, cách tạo dáng quá đà của anh có vẻ như cũng không được đẹp mắt, thiếu tiết chế.

Chưng diện bộ cánh rườm rà, rối rắm cùng cách kết hợp những món đồ không liên quan, diễn viên Song Ngư khiến nhiều người không khỏi luyến tiếc vì đã bỏ phí đi khuôn mặt sáng cùng nụ cười tươi tắn của mình. Cách làm tóc chải bờm sư tử cũng là một điểm nhấn khó hiểu của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất