Thời trang

Mâu Thuỷ, Đông Nhi 'một chín một mười' đọ vẻ sexy khoe chân dài quyến rũ

Tấm
Chia sẻ

Không chỉ biểu diễn cực “sung” trên sân khấu, Đông Nhi, Tóc Tiên, Mâu Thuỷ và Hoàng Thuỳ còn đọ dáng trong những thiết kế ấn tượng thể hiện gout thời trang cá tính riêng của mỗi người.

Là gương mặt mở màn, ngay khi vừa xuất hiện Đông Nhi đã làm cả “rừng” fan reo hò, liên tục gọi tên cô khi trình diễn ca khúc “ruột” Shake The Rhythm. Người đẹp bắt kịp trào lưu khá nhanh khi diện trang phục màu hồng để trình diễn trên sân khấu.

dong-nhi-1

Chiếc bodysuit hồng lấp lánh với những chi tiết đính kết tỉ mỉ, khéo léo càng giúp nữ ca sĩ nổi bật trên sân khấu khi thể hiện những vũ đạo sexy, quyến rũ.

dong-nhi-2

Vẫn với phong cách nổi loạn đặc trưng đã trở thành thương hiệu, lần này giọng ca Ngày mai xuất hiện với cả cây trang phục đỏ từ đầu đến chân.

toc-tien-1

Bộ bodysuit táo bạo mang những dòng chữ đính trên thân áo ngay lập tức gây ấn tượng với người xem.

toc-tien-3

Cô nàng còn “chơi trội” khoác chiếc áo lông to sụ lên sân khấu giữa trời Sài Gòn.

toc-tien-6

Mái tóc màu bạch kim được cột hai bên lạ mắt giúp diện mạo của người đẹp càng thêm ấn tượng hơn.

toc-tien-7

Với giọng hát khoẻ khoắn và màn trình diễn cực “sung”, Tóc Tiên đã truyền lửa để các bạn trẻ cùng bùng nổ qua loạt bài hit của cô.

Nếu Đông Nhi, Tóc Tiên toả sáng trên sân khấu thì ở khu vực thảm đỏ, hai chân dài Mâu Thuỷ, Hoàng Thuỳ lại gây được sự chú ý với những vị khách hiếu kỳ. Trở về từ Mỹ, gout thời trang của Mâu Thuỷ liên tiếp nhận được lời khen từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

mau-thuy_2

Lần xuất hiện này cô chọn phong cách sexy khi khéo léo mix bra - top, quần chẽn cùng áo khoác ánh bạc thời thượng của nhà thiết kế Đỗ Long. Được biết, tại sự kiện chân dài đã tham gia trình diễn cho 4 bộ sưu tập của: Kelly Bùi, Xita, Ivan và Đỗ Mạnh Cường.

Đối lập với độ dài trang phục của Mâu Thuỷ là người mẫu Hoàng Thuỳ. Xuất hiện trong chiếc đầm dài “quét đất” của NTK Lê Thanh Hoà, người đẹp nhanh chóng lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia.

nguyen-ba-ngoc_zing-3612

Chi tiết cắt cúp táo bạo của chiếc bralette cách điệu cùng phần đuôi cầu kỳ đã phần nào nói lên tính cách, gout ăn mặc “chất chơi” của cô nàng.

nguyen-ba-ngoc_zing-3615

Với lợi thế chiều cao 1m79, Hoàng Thuỳ dễ dàng chinh phục những chiếc đầm dạ hội độc đáo, công phu này.

Photo: Minh Luân - Nghĩa Ngô

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất