Thời trang

Mẫu nhí lai Tây vấp ngã nhưng đứng lên đầy khí chất khi đang trình diễn thời trang

Cát Cát
Chia sẻ

Nhưng với 'khí chất của con nhà nòi', mẫu nhí lai Tây 2 tuổi Gia Gia đã tự mình đứng dậy không hề khóc nhè.

Chiều 19/7, tại TP.HCM diễn ra show thời trang cho trẻ em với màn trình diễn tự tin của các em mẫu nhí. Tại đây, NTK An Nhiên đã giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập mới nhất của mình có tên “Maika của mẹ” dành cho các em nhỏ.

Các thiết kế của NTK 8X luôn gắn liền với sự mộc mạc, giản dị, đơn giản và hoà vào thiên nhiên. Chất liệu được sử dụng trong BST 100% là sợi thiên nhiên, thân thiện với môi trường và nâng niu làn da của các bé.

Đảm nhận trình diễn trong BST lần này là dàn mẫu nhí từ 2 - 3 - 9 - 14 tuổi. Trong số đó, phải kể đến mẫu nhí Alexandra Toni Matheson - thường được biết đến là học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan và được cư dân mạng ưu ái với tên gọi “bản sao nhí” Hồ Ngọc Hà. Ngay khi vừa xuất hiện, cô bé đã được nhiều khách mời nhận ra và cổ vũ nhiệt tình.

Đặc biệt, vị trí veddete được giao trọng trách cho 3 mẹ con nhà siêu mẫu Như Vân. Bé lớn nhà siêu mẫu 9X là Gia Bảo 10 tuổi, bé nhỏ là Gia Gia 2 tuổi - mang 2 dòng máu Việt - Mỹ đã mang đến sự tươi trẻ, tinh nghịch cho BST lần này.

Mẫu nhí Gia Gia 2 tuổi bước đi nhí nhảnh nhưng không may bé bị trượt trân nên ngã xuống đường catwalk

Nhưng với 'khí chất của con nhà nòi', Gia Gia đã tự mình đứng dậy không hề khóc nhè

Bé tiếp tục trình diễn hết phần quan trọng của mình trong tràng pháo tay khen ngợi

Gia Gia cùng mẹ và chị gái Gia Bảo 10 tuổi

Gia Gia xinh xắn trong bộ đồ sắc màu đáng yêu

Các Vedette cùng NTK kết show

Đây là BST dành cho kỳ nghỉ để trẻ tận hưởng những trải nghiệm thú vị nhất trong ngày hè. NTK đã ưu tiên lựa chọn chất liệu thiên nhiên: linen, cotton để trẻ có thể thoải mái hoạt động mà không lo ngại thời tiết nóng bức, với tông màu chủ đạo là vàng rực rỡ, xanh da trời mát mẻ.

NTK luôn muốn mang đến những điều giản dị, nhẹ nhàng nhất, vì với cô, trẻ em luôn là những tờ giấy trắng, hồn nhiên, trong sáng, vô lo vô nghĩ. Cô muốn, thông qua BST, các bậc cha mẹ sẽ hiểu được một điều rằng: “Con người sẽ luôn hạnh phúc với những điều đơn giản, và, hãy để trẻ em được sống trong chính thế giới của bé. Đừng bắt con phải suy nghĩ theo cách của người lớn, hãy luôn tôn trọng con bạn!”.

Điểm nhấn đặc biệt trong BST là việc thiết kế thêm những chi tiết “khổng lồ” như túi trước ngực hay 2 túi bên hông giúp người mặc cảm thấy “mình là trung tâm của mọi ánh nhìn”.

Bản sao của Hà Hồ - mẫu nhí Alexandra Toni Matheson

Sắc màu rực rỡ đáng yêu là điểm nhấn nổi bật của BST

NTK đã ưu tiên lựa chọn chất liệu thiên nhiên: linen, cotton để trẻ có thể thoải mái hoạt động mà không lo ngại thời tiết nóng bức, với tông màu chủ đạo là vàng rực rỡ, xanh da trời mát mẻ.

Các bé 10-12 tuổi đều có các mẫu váy phù hợp

Xinh tươi và đáng yêu

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất