Thời trang

Mặt mộc ra phố Kylie Jenner gây choáng với mặt tròn xoe và đôi môi mỏng quẹt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Bỗng nhiên ra phố với mặt mộc 100% 'hot mom mạng xã hội' Kylie Jenner khiến dân tình hoang mang vì gương mặt tròn xoe lạ lẫm và đôi môi tều gợi cảm ngày nào bỗng hóa thành 'mỏng tanh'.

Được mệnh danh là 'tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới' với đế chế mỹ phẩm lên đến cả tỷ đô đồng thời là một 'hot mom' nổi tiếng nhất mạng xã hội Instagram, Kylie Jenner chưa bao giờ làm mọi người bớt choáng ngợp trước những lần xuất hiện trong những bộ đồ gợi cảm khoe vòng ba cực khủng cũng như gương mặt xinh đẹp được đủ đầy make up.

Thế nhưng vào ngày 25/6 vừa qua Kylie Jenner lại khiến cho mọi người một phen bất ngờ khi xuất hiện tại một phòng khám nha khoa với gương mặt mộc 100% và sẽ không có gì đáng nói nếu như mặt mộc của Kylie Jenner không lạ lẫm đến nỗi không ai có thể nhận ra.

Kylie Jenner được bắt gặp xuất hiện tại phòng khám nha khoa, cô nàng ăn mặc khá kín đáo và đơn giản

Điều khiến mọi người ngạc nhiên ở đây chính là gương mặt tròn xoe không được make up của Kylie Jenner, thậm chí cô nàng còn đeo thêm chiếc kính cận, chưa kể đôi lông mày thanh mảnh và đôi môi mỏng tanh vì đã rút filler của Kylie Jenner cũng khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm có chút không quen.

Không phải khuôn mặt được make up kĩ càng sắc sảo, Kylie khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trông vô cùng 'ngoan hiền' với hình ảnh này

Mái tóc búi gọn gàng làm lộ gương mặt tròn xoe cộng thêm chiếc mắt kính cận và đôi môi mỏng tanh cùng lông mày mảnh, nhan sắc của Kylie Jenner khi nói không với make up khiến nhiều người phải tặc lưỡi vì thất vọng

Chưa kịp bàng hoàng vì nhan sắc đời thực của nữ tỷ phú hot nhất mạng xã hội thì cùng ngày hôm đó Kylie Jenner đã lên instagram của mình và đăng ngay một bức ảnh bản thân cô với khuôn mặt đã được make up, thon gọn và quan trọng là đôi môi vẫn 'đầy đặn' quyến rũ.

Vừa bị bắt gặp với khuôn mặt không make up, Kylie Jenner đã vội biến hình lại với lớp trang điểm

Khác hẳn hoàn toàn hình tượng 'ngoan hiền' và giản dị được bắt gặp ở ngoài đời, Kylie Jenner trên mạng xã hội là một cô gái khiến mọi người phải ngất ngây và phát cuồng với phong cách ăn mặc gợi cảm, khuôn mặt thon gọn quyến rũ được make up đủ đầy

Được biết đây cũng không phải lần đầu Kylie Jenner bị bắt gặp dạo phố với mặt mộc kém sắc không ai nhận ra.

Kylie Jenner trong một lần bị bắt gặp đi dạo cùng bạn bè với mặt mộc 'xấu lạ'

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất